10 Mặt nạ trị mụn bằng vật liệu tình cờ chị em cần biết

tuong806724/12/21

  1. tuong8067

    tuong8067 New Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    10 Mặt nạ trị mụn bằng vật liệu tình cờ chị em cần biết
    Mụn trứng cá là bệnh lý về da, thường xuất hiện ở vùng mặt, cổ, lưng và vai. Làm sao để trị mụn đúng cách thức, câu tư vấn trong bài viết sau đây.
    hệ thống thẩm mỹ viện ngọc dung

    Mụn là gì?
    • Da gồm những lỗ nhỏ (chân lông) nối mang tuyến dầu. Với nhiệm vụ tiết bã nhờn để thải tế bào chết, dầu thừa và vi khuẩn. Tắt nghẽn tuyến dầu hình thành mụn.
    • Tùy thuộc bí quyết biển hiện trên da, mụn được chia khiến cho phổ quát loại: mụn đầu trắng/mụn ẩn, mụn bọc/mủ, mụn đầu đen,…
    Mụn có thể điều trị thuận tiện tại nhà, bằng cách tiêu dùng mặt nạ bất chợt từ những nguyên liệu sau đây.

    10 Mặt nạ trị mụn bằng nguyên liệu tình cờ
    làm cho thế nào để trị mụn tại nhà, và bí quyết dùng nguyên liệu như thế nào hiệu quả. Mời bạn tham khảo các cách thức sau đây.

    1. Chanh tươi


    giả dụ nói về vật liệu tẩy tế bào chết, sát khuẩn thì nước chanh tươi là chọn lọc hàng đầu.

    • Tác dụng: có nồng độ axit cao, chanh mang tác dụng tẩy tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông, dọn sạch ổ khuẩn p-acnes. Nhờ vậy trị mụn hiệu quả.
    • cách thực hiện: Nghiền nát vỏ đậu rồi trộn có nước cốt chanh. Ngâm bông gòn vào 2 muỗng nước cốt chanh tươi và vỏ đậu. Xoa dung dịch lên vết mụn, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện hai – 3 lần mỗi ngày.
    Vỏ đậu với tác dụng giải nhiệt giải độc, hài hòa sở hữu chanh tạo nên bài thuốc quý để chữa mụn và ung nhọt.

    hai. Kem đánh răng
    Kem đánh răng là sản phẩm được rộng rãi chị em dùng. Nhất là có những cái mụn cám, đầu đen, mụn ẩn dưới da.

    • Tác dụng: Kem đánh răng sở hữu cất Hydrogen Peroxide và tinh dầu bạc hà. Đem đến hiệu quả sát khuẩn và làm khô cồi, hạn chế sự tăng trưởng của mụn.
    • bí quyết thực hiện: Bôi kem đánh răng lên vùng mụn, để trên hai giờ hoặc qua đêm và rửa sạch bằng 1 dòng khăn ấm. Tiêu dùng thêm kem dưỡng ẩm nhẹ ngay sau ấy để tránh khô da. Lặp lại mỗi ngày một lần trong một hoặc 2 tuần.
    Lưu ý: sử dụng kem đánh răng màu trắng, thành phần không chứa Clo. Sản phẩm chứa Clo dễ gây tình trạng nám sạm, tàn nhang.

    3. Tỏi
    tmv ngọc dung có tốt không

    Tỏi được mệnh danh là vị thuốc quý trong đông và tây y. 1 Trong những tác dụng hoàn hảo của tỏi là kháng khuẩn và trị mụn.

    • Tác dụng: mụn mang thành phần chính gồm diêm sinh, tác dụng kháng sinh kháng nấm và sát khuẩn. Kích thích thời kỳ tái cấu trúc và lành da.
    • phương pháp thực hiện: Để khôi phục làn da láng mịn, bạn sở hữu thể cắt đôi tép tỏi và tiêu dùng mặt trong chà xát lên nốt mụn. Thực hiện trong vòng trong khoảng 5 – 10 phút trước khi rửa sạch.
    Ngoài tác dụng trị mụn, ăn 1-2 tép tỏi mỗi ngày còn giúp thải độc tố trong máu. Nhờ ấy những vết mụn nhọt mau lành hơn và giảm thiểu sẹo thâm.

    4. Nước đá
    • Tác dụng: loại bỏ hạt dầu, bụi bẩn và tẩy tế bào chết. Cùng lúc nước đá còn giảm viêm sưng, và kích thích thời kỳ tái cấu trúc của làn da.
    • cách thức thực hiện: Chỉ cần bọc đá viên hoặc đá vụn trong vải cotton sạch, nhẹ nhàng nhấn lên những khu vực bị viêm nhiễm do mụn trong vài giây. Chờ khoảng một phút trước lúc lặp lại thao tác như vậy từ 3 – 4 lần. Vận dụng bí quyết này mỗi ngày khoảng hai lần.

    5. Đu đủ


    Ít người nào biết được hiệu quả coi sóc da trong khoảng loại quả này. Theo các nhà kỹ thuật, đu đủ là 1 trong các dòng quả trị mụn vô cùng hiệu quả.

    • Tác dụng: Đu đủ chứa hàm lượng Glycolic Acid cao. Đây là AHA ngẫu nhiên, với cấu trúc phân tử nhỏ, tiện lợi thẩm thấu và tác dụng chóng vánh khi điều trị mụn, nhất là mụn bọc/viêm.
    • phương pháp sử dụng: Đu đủ xanh gọt vỏ, rửa sạch rồi cắt thành từng miếng nhỏ. Cho đu đủ vào máy sinh tố cùng sở hữu nước, sau đấy xay cho thật nhuyễn. Kế tiếp, bạn khiến sạch da có sữa rửa mặt và đắp hẩu lốn này lên da, giữ yên ổn trong vòng 15 phút. Hết thời gian, bạn rửa mặt lại lần nữa bằng nước cho thật sạch.
    6. Dứa
    Dứa là 1 cái quả rẻ cho sức khỏe con người mà còn mang tác dụng tương trợ làm đẹp da, điều trị mụn hiệu quả.

    • Tác dụng: Thành phần dinh dưỡng nhu yếu phân phối dưỡng chất cho da, giúp nuôi dưỡng, tái hiện và phục hồi. Dứa còn giàu axit glycolic, hiệu quả trong trị mụn.
    • cách thức dùng: dùng 1 miếng bông gòn, nhúng vào nước ép dứa thuần chất, sau đấy trâm đều lên các vùng da bị mụn. Bạn chờ đến lúc da khô hẳn thì tiếp tục trâm thêm một lần nữa giả dụ da bạn có hơi rộng rãi mụn và thư giãn trong 15 phút rồi rửa mặt thật sạch có nước ấm.
    7. Sữa chua


    Sữa chua là nguồn cung ứng dinh dưỡng lý tưởng cho làn da. Mặt nạ chữa chua và chanh giúp mẫu bỏ mụn, và thăng bằng độ ẩm cho làn da.

    • Tác dụng: Thành phần dinh dưỡng thiết yếu cung ứng dưỡng chất cho da, giúp nuôi dưỡng, tái tạo và hồi phục. Dứa còn giàu axit glycolic, hiệu quả trong trị mụn.
    • phương pháp dùng: Trộn đều sữa chua và nước cốt chanh tươi. Sau ấy trâm hẩu lốn và massage mặt trong 15 phút. Thực hiện 2 lần/tuần để trị mụn và thâm hiệu quả hơn.
    8. Mật ong
    thoa mật ong giúp trị mụn, khiến cho sạch lỗ chân lông, chống oxy hóa hiệu quả cao.

    • Tác dụng: Mật ong là hợp chất dưỡng ẩm thiên nhiên cho da. Một số mẫu mật ong còn chứa methylglyoxal và axit amino, giúp tiêu diệt và ức chế sự phát triển của vi khuẩn trên da.
    • phương pháp dùng: Hòa 2 thìa mật ong cộng 3 muỗn cốt chanh tươi. Trâm lên vùng da mụn trong 20 phút, rồi rửa lại mang nước lã.
    bền chí thực hành trong một tháng, để cảm nhận hiệu quả.

    9. Cà chua


    sử dụng cà chua là bí quyết trị mụn cám, đầu đen hay đầu trắng đơn thuần tại nhà. Nhưng bạn sẽ bất thần vì kết quả đem đến.

    • Tác dụng: Cà chua chứa phổ thông yếu tố vi lượng, thúc đẩy công đoạn tái tạo da và chống oxy hóa
    • bí quyết dùng: Nghiền nát cà chua chín mọng nước, lấy phần giết thịt đắp lên mặt. Thư giãn sau 20 phút rồi rửa lại bằng nước lã. Dùng thêm kem dưỡng ẩm cho da sau khi đắp mặt nạ.
    nếu như bạn đang tậu cách trị mụn cám hay đầu đen an toàn, đừng bỏ qua công thức từ cà chua nhé.

    10. Bột yến mạch
    Mặt nạ yến mạch sẽ là tuyển lựa tuyệt vời, lúc bạn muốn làn da khỏe mạnh trắng sáng và ít mụn.

    • Tác dụng: yến mạch phân phối hàm lượng dinh dưỡng cho da, phối hợp mang cà chua và mật ong. Tránh quá trình phát triển mụn, tăng cường khả năng tái tạo và kháng khuẩn cho da.
    • cách dùng: Trộn 1 muỗng yến mạch, một muỗng mật ong cộng hẩu lốn cà chua xoay nhuyễn. Thoa đều lên mặt, nhất là vùng bị mụn trong 20 phút. Sau ấy rửa lại bằng nước ấm.
    Trên là những công thức khiến mặt nạ trị mụn tại nhà, chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Share