10 tân binh đỉnh nhất của Premier League sau 12 vòng đấu: Arsenal thành công, ai số 1?

jerry113/11/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Fourfourtwo vừa đưa ra danh sách 10 bản hợp đồng tốt nhất Premier League tính tới thời điểm hiện tại.
    k8


    [​IMG]
    10. Bernard (Everton): Bernard đang có màn khởi đầu tốt đẹp trong màu áo Everton. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng bù lại cầu thủ này lại có kĩ thuật cá nhân hết sức điêu luyện. Anh bổ sung sự sáng tạo, khéo léo cho tuyến giữa CLB. Không những vậy, ngôi sao xứ samba cũng có thể tấn công hay đảm nhận vị trí tiền đạo cánh. b88ag

    [​IMG]
    9. Jefferson Lerma (Bournemouth): Lerma dù mới gia nhập Bournemouth đã cho thấy tầm ảnh hưởng lên hàng tiền vệ đội nhà. Ngôi sao Colombia thi đấu cơ động, linh hoạt và có thể lùi sâu để hỗ trợ phòng thủ. Hiện tại, tuyển thủ 24 tuổi là người có điểm số cao thứ 2 đội nhà.


    [​IMG]
    8. Felipe Anderson (Westham): Felipe Anderson, bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử West Ham. Đội bóng thành London đã chi tới 41 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ tấn công này. Đáp trả niềm tin tưởng của đội nhà, Anderson trở thành điểm sáng nơi tuyến giữa CLB nhờ lối chơi tốc độ, kỹ thuật khéo léo và lối chơi đầy hoang dã đặc trưng kiểu Brazil. xo so minh ngoc

    [​IMG]
    7. Jonathan Castro Otto (Wolves): Jonny cũng là 1 trong những bản hợp đồng chất lượng ở Premier League tính tới hiện tại. Ngôi sao người Tây Ban Nha liên tục thể hiện sự chắc chắn và góp công xây dựng hàng phòng ngự ưu tú cho đội nhà. Tuyển thủ 24 tuổi từng được đồng độ hết lời khen ngợi. Chưa kể, anh còn được gọi lên tuyến khi La Roja đối đầu với Anh và xứ Wales.
    [​IMG]
    6. Issa Diop (West Ham): Issa Diop cũng ngay lập tức thích ứng và thể hiện tài năng trong màu áo West Ham. Ngôi sao người Pháp bằng sức trẻ, sự cơ động, tinh thần máu lửa dần trở thành điểm địa của đội nhà nơi hàng phòng ngự.
    [​IMG]
    5. David Brooks (Bournemouth): David Brooks đang thể hiện phong độ ấn tượng ở Premier League trong màu áo Bournemouth. Không sở hữu chiền cao quá nổi trội, ngôi sao 21 tuổi vẫn là tấm kiến vững chắc của đội nhà nơi hàng phòng ngự bởi tài năng, tầm nhìn và khả năng thích ứng nhanh.
    [​IMG]
    4. James Maddison (Leicester City): Maddison đang có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo "Bầy cáo". Ở tuổi 21, ngôi sao người Anh sở hữa tầm nhìn chiến thuật tốt và biết cách đặt ảnh hưởng lên đội nhà. Hiện tại, anh đóng góp 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo cho CLB.
    [​IMG]
    3. Lucas Torreira (Arsenal): Lucas Torreira là bản hợp đồng thành công của Arsenal dưới thời HLV Emery. Ở tuổi 22, ngôi sao người Uruguay đang dẫn trở thành tương lai và trụ cột ở Emirates. Tuyển thủ số 11 sở hữu tư chiến thuật, tầm nhìn xuất sắc và khả năng kiểm soát tuyến giữa cũng vô cùng ưu tú.
    [​IMG]
    2. Rui Patrício (Wolves): Chuyển tới Wolves chỉ với giá 0 bảng Anh song giá trị mà Rui Patrício mang lại là không hề nhỏ. Được đánh giá là thủ môn số 1 Bồ Đào Nha, ngôi sao 30 thi đấu ở định và trở thành tấm khiến vững chắc trong khung gỗ đội nhà. Hiện tại. với đóng góp của anh, CLB chỉ để thủng lưới 13 bàn và là 1 trong 5 đội bóng để lọt lưới ít nhất giải đấu.
    [​IMG]
    1. Richarlison (Everton): Mặc dù chỉ mới thi đấu ở Premier League 1 mùa giải nhưng Everton đã sẵn sàng trả 44 triệu bảng để chiêu mộ Richarlison. Và tới này, cổ động viên đại diện vùng Merseyside có thể hài lòng với bản hợp đồng đắt giá của CLB. Sau 12 vòng đấu, tiền đạo 21 tuổi bỏ túi 6 bàn thắng cũng như cùng dàn hảo thủ cạnh tranh danh hiệu "Vua phá lưới".
     

Chia sẻ trang này

Share