2 điều được rút ra sau chiến thắng thứ 8 liên tiếp của Arsenal: Kẻ thách thức Pogba?

jerry15/10/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Arsenal ngày càng trở nên lợi hại dưới bàn tay nhào nặn của HLV Unai Emery. 3in1bet

    Bàn thắng lần lượt của Sokratis, Emile Smith-Rowe và Matteo Guendouzi đã giúp Arsenal diệt gọn Qarabag với tỷ số 3-0 trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League mùa giải năm nay.

    Sau khởi đầu mùa giải chệch choạc, Pháo thủ đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. 3 điểm có được trước Qarabag chính là trận thắng thứ 8 liên tiếp của Arsenal trên mọi đấu trường. Dưới đây là 2 điều có thể rút ra từ màn trình diễn của Arsenal trước Qarabag.

    Triết lý của Unai Emery

    [​IMG]
    Có lẽ điều tồi tệ nhất là CĐV PSG đã kỳ vọng quá nhiều từ Unai Emery ở Champions League. Emery được biết đến với chiến tích giúp Sevilla vô địch Europa League 3 mùa liên tiếp trước khi nhận lời dẫn dắt PSG. CĐV PSG mong đợi điều tương tự sẽ lặp lại ở Champions League nhưng mối lương duyên với Emery đã sớm kết thúc.

    Giờ thì Emery đang từng bước giúp Arsenal lấy lại vị thế ông lớn. Emery đến với Arsenal trong bối cảnh CLB này vừa chia tay Arsene Wenger. Áp lực là không hề nhỏ. Tuy nhiên, tất cả đều thấy được rằng, Emery đã có những sự thay đổi rất lớn và những thử nghiệm của ông đã mang lại những điều tích cực. xo so minh ngoc


    Trước Quarabag, Emery tung ra sân đội hình 3-4-3 với Lichtsteiner, Guendouzi, Elneny, và Kolasinac đều xuất phát ở khu vực trung tuyến. So đồ này giúp Arsenal chuyển từ phòng ngự sang tấn công hiệu quả hơn và 2 hậu vệ cánh có thể tạo ra sự đột biến cần có. b88ag


    Mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời hơn nữa nếu các cầu thủ dần thích nghi tốt hơn, đồng thời thấm nhuần triết lý của Emery. Khi ấy, họ sẽ hiểu nhau hơn và Arsenal càng trở nên lợi hại hơn. Mặt khác, Emery cũng giữ vững lập trường tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thể hiện mình. Và đó là cơ sở để tin rằng, Arsenal đang đi đúng hướng.

    Mattéo Guendouzi không chỉ là của để dành mà còn cho hiện tại

    [​IMG]
    Trước Quarabag, Guendouzi ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal với một cú dứt điểm quyết đoán. Suốt cả trận, Guendouzi hoàn tất 63 trong số 69 đường chuyền và thực hiện được 27 pha tạt bóng. Nhìn chung, Guendouzi đã khiến tất cả phải kinh ngạc với khả năng chơi bóng vượt xa tưởng tượng của giới mộ điệu từ đầu mùa.

    Ở tuổi 19 và chỉ mới chân ướt, chân ráo cập bến Premier League nhưng Guendouzi đã là một trong những sự lựa chọn yêu thích của HLV Emery ở tuyến giữa. Sự thăng tiến của Guendouzi sẽ là lời đe dọa không nhỏ tới vị trí của Paul Pogba lẫn Blaise Matuidi ở đội hình tuyển Pháp trong tương lai gần.
     

Chia sẻ trang này

Share