$25 triệu Bitcoin được bán đấu giá tại Marshals Mỹ

songoku6/4/18

  1. songoku

    songoku Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có một phiên đấu giá được lên kế hoạch vào ngày 19 tháng 3 năm 2018, nơi mà Marshals Mỹ sẽ đấu giá gần $ 25 triệu giá trị của Bitcoin ( BTC ). Việc bán một lượng lớn Bitcoin sẽ là một phần đáng kể trong kho dự trữ tiền mã hóa của cơ quan dịch vụ này được tích lũy trong thời gian gần đây.
    Chi tiết đấu giá Bitcoin
    [​IMG]

    $25 triệu Bitcoin được bán đấu giá tại Marshals​

    Cơ quan dịch vụ Marshals Mỹ công bố kế hoạch bán đấu giá vào ngày 6 tháng 3 năm 2018, và chi tiết cách thức sẽ được cơ quan này đưa ra cụ thể sau đó, trong phiên đấu giá có khoảng 2,170 bitcoins được bán đấu giá trong lần bán này.

    Bất kỳ đơn vị nào muốn đăng ký như một nhà thầu sẽ phải ký quỹ $ 200,000, cũng như đáp ứng tất cả các yêu cầu đăng ký trước cuộc bán đấu giá để tham gia như được nêu ra bởi Marshals.

    Sự kiện này được chia thành 14 đợt khác nhau, với hai phiên đấu giá 500 BTC, 11 cuộc đấu giá 100 BTC và một cuộc đấu giá 70 BTC được đưa ra bán.

    Công bố này tuyên bố rằng cơ quan dịch vụ Marshals đã tịch thu một lượng bitcoins được bán dưới hình thức "các vụ án hình sự, dân sự và hành chính liên bang khác nhau". Bitcoin đã được sử dụng rộng rãi bởi bọn tội phạm trong những năm gần đây như là một cách để rửa và giao dịch các quỹ theo một cách tương đối vô danh.

    Sự thay đổi trong môi trường giao dịch này là lý do tại sao việc tịch thu bitcoins của Cơ quan dịch vụ Marshals Mỹ rất quan trọng vì nhiều tội phạm bị các cơ quan chính phủ này truy nã có nắm giữ một lượng lớn bitcoins được sử dụng trong các hoạt động tội phạm.

    Nguồn gốc của hầu hết các Đồng bitcoin đang được bán đấu giá đã được công bố trực tuyến.

    Thêm vào đó, một phần của những đồng coin này đã được bắt nguồn từ một vụ án liên quan đến một cựu điệp viên bí mật tên là Shaun Bridges , người đã nhận một bản án tù sau khi cáo buộc rằng ông đã lấy trộm ngân quỹ là một phần của cuộc điều tra Silk Road.

    Ông đã nhận được một bản án vào năm 2015 về việc ăn cắp giá trị 800,000 USD của bitcoins.

    Silk Road, nơi hoạt động hiệu quả của các hoạt động tội phạm, chẳng hạn như việc mua bán ma túy và vũ khí. Nó đã bị đóng cửa bởi FBI vào tháng 10 năm 2013, và FBI đã thu giữ được khoảng 144,000 bitcoins.

    Tìm hiểu dự báo giá đồng tiền mã hóa Bitcoin để thấy được tiềm năng phát triển mạnh mẽ của đồng tiền.

    Cuộc đấu giá Bitcoin trước đó
    [​IMG]

    Cuộc đấu giá Bitcoin trước đó​

    Vào tháng 1 năm 2018, có một cuộc đấu giá khác được tổ chức bởi Marshals Hoa Kỳ, trong đó hơn 3,600 bitcoins đã được bán cho tổng cộng năm nhà thầu.

    Tổng số tiền thu được là hơn $30 triệu. Một đợt bán khác đã được tổ chức vào giữa năm 2016 khi 2,700 bitcoins được đấu giá.

    Tổng số tiền thu được từ cuộc bán đấu giá Bitcoin năm 2016 chỉ khoảng $1.6 triệu.

    Cũng có rất nhiều cuộc đấu giá tương tự được tổ chức bởi các cơ quan chính phủ trên toàn thế giới trong thời gian gần đây, bao gồm các nước như Úc, Hàn Quốc và Ukraine. Dự kiến trong phiên đấu giá lần này, số bitcoin được bán ra có giá trị rơi vào khoảng 25 triệu USD.

    Dự bái tỉ giá Coin: Cùng theo dõi dự báo giá Copytrack cùng chuyên gia
     

Chia sẻ trang này

Share