3 điều rút ra sau trận Tot vs Dortmund: Không thể khinh thường Spurs, 'Gà trống' giờ đâu cần Kane?

jerry114/2/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dưới đây là 3 điều đáng chú ý sau đại chiến Tottenham với Dortmund tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. k8

    1. Không thể khinh thường Tottenham

    Lá thăm may rủi đưa Tottenham chạm trán Dortmund, ông lớn đang làm mưa làm gió ở Bundesliga tại vòng 1/8 Champions League. Rõ ràng, 1 thử thách mà chẳng cổ động viên Spurs mong muốn sau khi đội nhà phải lách qua cánh cửa hẹp để đi tiếp. Chưa kể, với bộ mặt có phần bạc nhược suốt vòng bảng, "Gà trống" khó lòng so kè cùng đại diện nước Đức.

    [​IMG]
    Tot quá hay.
    Thế nhưng, rạng sáng 14.2, đại gia Premier League đã có câu trả lời hoàn hảo với khán giả trên toàn thế giới. Với lợi thế sân nhà, thầy trò Pochettino thi đấu tự tin, áp sát và cố gắng chèn ép đối phương trong mọi tình huống. Thiếu vắng hàng loạt trụ cột không ảnh hưởng đến phong độ CLB mà chỉ khiến các ngôi sao chơi quyết tâm hơn. ty le keo


    Pochettino sau tất cả xứng đáng là chiến lược gia hàng đầu thế giới. Nhà cầm quân người Argentina không ngại thay đổi và áp dụng chiến thuật mới mẻ để Tottenham có kết quả khả quan. Ông liên tục ra sân với sơ đồ khác nhau ở mỗi trận đấu. Và trước Dortmund, HLV 46 tuổi sử dụng đội hình 3-4-3, không chỉ chắc chắn trong phòng ngự và còn phong tỏa, khắc chế lối đá tấn công rực lửa của đối phương. Sự xuất sắc trên mọi phương diện đã đem về chiến thắng mỹ mãn cho đại diện bắc London.

    2. Dormund rệu rã ngày mất bộ 3 Reus-Alcacer-Sancho

    Dortmund gặp không ít bất lợi trong chuyến hành quân đến Tottenham lượt đi vòng 1/8. Đội nhà thiếu vắng cả 2 chân sút chủ lực Marco Reus và Alcacer trên hàng công. Và đại diện nước Đức lập tức trả giá đắt trên đất Anh.

    Dortmund không thể làm chủ các tình huống trên sân đồng thời bị cuốn vào lối đá của Spurs. Đội nhà tỏ ra nao núng và bế tắc trong việc xé lưới đối phương. Hàng thủ tiếp tục trở thành vấn đề của CLB khi họ quá non nớt, yếu kém. Trong khi đó, hàng tiền đạo, cả Sancho, Gotze và Pulisic đều tỏ ra vô duyên, bạc nhược. Có thể thấy, ông lớn Bundesliga đang sống bằng hơi thở của bộ 3 Reus-Alcacer-Sancho. Và nếu lượt về, 2 ngôi sao chủ chốt không trở lại, họ đừng mơ đến 1 kết quả khả quan.

    3. Tottenham cần Son Heung-Min hơn cần Kane

    Báo chí quốc tế nói rất nhiều về sự vắng mặt của Kane ảnh hưởng thế nào đến chặng đường tới với Tottenham. Điều này cũng được thể hiện ở những trận đấu đầu tiên thiếu ngôi sao số 10, đội nhà có phần hụt hơi và chệch choạc ở Premier League. w88


    [​IMG]
    Giờ Tottenham đã có Son Heung-Min
    Song, hiện tại, Spurs đã trở lại mạch thắng cũng như tỏ ra vẫn ổn dù không có tiền đạo người Anh. CLB đã giành 4 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng và giữ vững vị trí thứ 3. Không những vậy, Spurs còn vừa xuất sắc đả bại Dortmund 3-0 tại Champions League. Và cái tên gồng gánh đội nhà suốt thời gian qua chính là Song Heung-Min.

    Tuyển thủ người Hàn Quốc không ngừng cày ải ở mọi đấu trường nhưng vẫn cho thấy tinh thần thi đấu không biết mệt mỏi. Không Kane, anh liên tục ghi bàn quyết định và đem về chiến thắng trong gang tất cho "Gà trống". Tại đấu trường châu Âu, Son Heung-Min vẫn giữ cái duyên ghi bàn và chính là người mở tỷ số trận đấu với Dortmund. Giờ đây, có vẻ Tottenham cần ngôi sao xứ kim chi hơn là Harry Kane.
     

Chia sẻ trang này

Share