3 trung vệ đẳng cấp nhất Man Utd có thể chiêu mộ ở phiên chợ Đông

jerry113/9/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Manchester United vẫn rất cần bổ sung một trung vệ chất lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

    Mọi chuyện rõ như ban ngày khi HLV Jose Mourinho tỏ ra rất khao khát một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Bất chấp sở hữu tới 5 trung vệ trong tay nhưng không một ai có thể mang lại sự yên tâm cho Jose Mourinho. 3in1bet


    [​IMG]
    Mourinho vẫn đang đau đầu với bài toán trung vệ.

    Chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này, Man United đã để thủng lưới tới 7 bàn. Vấn đề này đã tồn tại từ lâu nhưng chưa được giải quyết triệt để. Mùa trước, hàng thủ chơi như mơ ngủ là một trong những nguyên nhân khiến Man United chỉ cán đích ở vị trí thứ 2.

    Eric Bailly và Victor Lindelof có một trận cầu thảm họa trước Brighton, Phil Jones và Chris Smalling thì trận hay, trận dở, trong khi Marcos Rojo liên tục dính chấn thương. Chính vì thế, Quỷ đỏ cần phải bổ sung một trung vệ đẳng cấp ở phiên chợ Đông. 3 cái tên dưới đây có thể là lời giải.

    Toby Alderweireld (Tottenham Hotspur)

    [​IMG]
    Toby Alderweireld không còn nhiều thời gian khi hợp đồng của anh với Tottenham sắp đáo hạn. Dù Tottenham có điều khoản tự gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nhưng khi ấy, Alderweireld được quyền ra đi nếu có CLB nào chồng đủ 25 triệu bảng.

    Alderweireld - một trong những trung vệ hay nhất Premier League hiện nay, vẫn chưa đồng ý ký vào bản giao kèo mới với Tottenham. Đây là cơ hội cực tốt để Man United đặt vấn đề với Tottenham. Hẳn 'Gà trống' sẽ không muốn mất trắng Alderweireld. b88ag


    Harry Maguire (Leicester City)

    [​IMG]
    Chỉ sau một mùa giải với Leicester City và thi đấu thành công ở World Cup 2018, cái tên Harry Maguire đã nhanh chóng trở thành mục tiêu mà mọi CLB hàng đầu ở châu Âu thèm khát trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

    Có thể lực, thể trạng, mạnh mẽ tranh chấp tay đôi, thi đấu tỉnh táo và chơi chân cực tốt, Maguire chắc chắn sẽ phù hợp với Man United. Cầu thủ này vừa gia hạn hợp đồng với Leicester City nhưng đó có thể là cái cớ để 'Bầy cáo' bán Maguire với giá cao hơn mà thôi.

    Jose Gimenez (Atletico Madrid)

    [​IMG]
    Jose Gimenez không hề là sự lựa chọn tồi một chút nào dành cho Man United. Thi đấu bên cạnh đàn anh Diego Godin tại Atletico Madrid, Gimenez sớm phát huy được tố chất với lối đá không ngại va chạm và khả năng đọc trận đấu cực kỳ tốt. xo so minh ngoc


    23 tuổi nhưng Gimenez đã tích lũy vốn kinh nghiệm rất cừ ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Với Gimenez, HLV Jose Mourinho sẽ cảm nhận được sự khác biệt không hề nhỏ nơi hàng thủ Man United.
     

Chia sẻ trang này

Share