5 điểm nhấn của Anh 2-1 Croatia: Modric bị cô lập; Tương lai tươi sáng chờ Tam Sư

jerry119/11/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đội tuyển Anh đã có màn ngược dòng ấn tượng trên SVĐ Wembley, qua đó giành quyền vào chơi VCK Nations League vào mùa Hè năm sau. k8

    1. Luka Modric bị cô lập

    Ngôi sao của Real Madrid được xem là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và là linh hồn của đội tuyển Croatia làm nên thành công trên đất Nga.

    [​IMG]
    Nhận thức được sự nguy hiểm của Modric, HLV Southgate đã bố trí Eric Dier và Ross Barkley thay phiên nhau “chăm sóc” số 10 của đối thủ. Và quả thực đội trưởng của Croatia gần như không thể hiện được nhiều ở trận đấu hôm nay khi bị cô lập hoàn toàn ở giữa sân.

    2. Marcus Rashford gây thất vọng

    Rashford từng được xem là một trong những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của thế giới và là tương lai của đội tuyển Anh. Tuy nhiên tiền đạo 21 tuổi này không thể hiện được nhiều dù được HLV Southgate xếp đá chính.

    [​IMG]
    Rashford gặp áp lực trong viêc thể hiện bản thân, chính vì vậy những pha xử lý của anh khá “tối”. Những đường chuyền hay tạt bóng cho đồng đội của cầu thủ này đều bị các hậu vệ Croatia dễ dàng hóa giải. b88ag

    3. Croatia cần người thay thế Mandzukic

    Mario Mandzukic có thể không phải là “vua săn bàn”, tuy nhiên anh là mẫu cầu thủ hoạt động chăm chỉ, miệt mài, luôn ra sân với 100% năng lượng của mình. Tiền đạo 32 tuổi đã chia tay đội tuyển Croatia ngay sau khi kết thúc kỳ World Cup.

    [​IMG]
    Nhà Á quân thế giới đã gặp rất nhiều khó khăn khi không còn sự hiện diện của Mandzukic trên hàng công. Andre Kramaric hoàn thành tốt nhiệm vụ khi được trao trọng trách, tuy nhiên những đóng góp của anh không thể sánh với Mandzukic.

    4. Chiến thắng xứng đáng của đội tuyển Anh

    Tam Sư đã tạo ra thế trận lấn lướt trên sân nhà. Mặc dù lối chơi thiếu gắn kết và bị thủng lưới trước tuy nhiên đoàn quân của HLV Southgate vẫn biết cách ngược dòng để giành thắng lợi. xo so minh ngoc

    [​IMG]
    Chiến thắng này đã giúp tuyển Anh kết thúc vòng bảng UEFA Nations League với vị trí số 1 bảng 4 hạng A và sẽ được tham dự VCK dành cho 4 đội nhất 4 bảng ở hạng A. Trong khi đó, Croatia phải ngậm ngùi xuống hạng B Nations Leage do đứng cuối bảng.

    5. Tương lai tươi sáng của Tam Sư

    Lực lượng tuyển Anh hiện tại đang rất trẻ, có thể thấy HLV Southgate đã có những sự chuẩn bị cho tương lai. Jordan Pickford, Joe Gomez, John Stones, Eric Dier, Jadon Sancho… đang là niềm hi vọng giúp Tam Sư bay cao ở kỳ EURO hay World Cup sắp tới.
     

Chia sẻ trang này

Share