5 điểm nhấn Juventus 2-1 Sassuolo: Modric nào giành Quả Bóng Vàng?

jerry117/9/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Luka Modric có thể nổi bật một tháng qua, nhưng giờ đây, chủ nhân đích thực của ngôi vị số một thế giới năm 2018 đã trở lại. thien ha casino

    CR7, chỉ có thể là anh!

    Cristiano Ronaldo bước vào cuộc đối đầu Sassuolo với vô vàn sức ép. Đặt chân đến nước Ý cùng vô số kỳ vọng, nhưng qua gần một tháng, tiền đạo 33 tuổi vẫn chưa thể tìm được bàn thắng ra mắt đội bóng mới.

    Tưởng chừng chuỗi ngày thất vọng sẽ kéo dài sau thêm 45 phút đầu mờ nhạt, thì ở thời khắc khó khăn nhất, bãn lĩnh và tố chất siêu sao của CR7đã lại một lần khiến tất cả phải ngả mũ kính phục.

    [​IMG]
    CR7 chưa bao giờ hết thời.

    2 pha lập công trong vỏn vẹn 15 phút không những giúp Juventus định đoạt kết cục, mà còn là lời khẳng định đanh thép của Ronaldo trước những hoài nghi và chỉ trích anh phải hứng chịu suốt thời gian qua.

    Màn trình diễn xuất sắc mới đây cũng giúp củng cố vững chắc vị thế ứng viên số một của CR7, ở các cuộc đua giải thưởng cá nhân danh giá The Best hay Quả Bóng Vàng.

    Juventus trong nỗi nhớ Pjanic

    Miralem Pjanic gặp vấn đề thể lực và không thể góp mặt. Người thay thế anh là Emre Can dù gia cố đáng kể chất thép tuyến giữa, nhưng lại thiếu phẩm chất sáng tạo cần thiết.

    Vắng đi nhạc trưởng, những đường lên bóng của Bianconeri trở nên thiếu ý tưởng. Xuyên suốt hiệp một, đội chủ nhà hầu như không tạo được pha tấn công mạch lạc nào xuyên phá được hàng thủ đối phương. Chỉ đến khi Ronaldo khai thông thế bế tắc, lối chơi của Juve mới khởi sắc hơn. bongdalu


    Thất vọng Dybala - Costa

    Mùa giải này đang diễn biến theo chiều hướng tồi tệ với 2 tài năng được nhận xét triển vọng bậc nhất Châu Âu.

    Trở lại đội hình xuất phát sau 2 trận dự bị, Paulo Dybala hoàn toàn lạc lõng. Trong cả trận, tiền đạo Argentina dường như đánh mất sự tự tin cần thiết với những cú sút thiếu lực và các pha đi bóng kém hiệu quả.

    [​IMG]
    Dybala nhạt nhòa.

    Douglas Costa vào sân trong hiệp hai và góp công lớn với pha làm tường khởi đầu bàn thắng thứ hai của Juve. Dù vậy, ngòi nổ Brazil lại thiếu kiềm chế phun nước bọt về phía Federico Di Francesco trong phút bù giờ, để rồi bị truất quyền thi đấu.

    Sassuolo xứng đáng được ngợi khen

    Tính đến trước bàn mở tỷ số của Ronaldo, Sassuolo đã triển khai cách tiếp cận vô cùng hợp lý. Chắn chắn bên sân nhà, Neroverdi còn không ít lần uy hiếp Juve nhờ sự mạnh mẽ của bộ đôi Kevin-Prince Boateng
    và Domenico Berardi. m88cvf


    Thực tế Sassuolo đã có phần kém may khi Gianmarco Ferrari trả bóng bất cẩn trong một tình huống không có gì nguy hiểm, tạo điều kiện cho đối thủ dẫn trước.

    Với những tín hiệu tích cực dưới triều đại mới của Roberto De Zerbi, Sassuolo hoàn toàn có thể nuôi hy vọng cải thiện đáng kể vị trí thứ 11 mùa trước.

    Tiên đoán của Allegri thành sự thật

    [​IMG]
    Niềm tin của Allegri được đền đáp.

    Trước trận đấu, trước những ý kiến đòi loại CR7 khỏi đội hình sau chuỗi 3 trận tịt ngòi, HLV Max Allegri vẫn khẳng định niềm tin tuyệt đối đặt nơi cậu học trò, bằng tuyên bố: “Ronaldo sẽ ra sân và ghi bàn trước Sassuolo.” Rốt cuộc, CR7 đã không khiến ông thầy của mình phải thất vọng.
     

Chia sẻ trang này

Share