5 Trang Web Học Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô Hữu Ích Nhất

Duong Duong30/11/21

  1. Duong Duong

    Duong Duong Member

    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    1. Automotive News
    Một cách tuyệt vời để học thêm tiếng Anh chuyên ngành ô tô là đọc các bài báo, tin tức, blog tiếng Anh về lĩnh vực này. Automotive News là một địa chỉ trang web như vậy. Được thành lập vào tháng 10 năm 1996, tới thời điểm hiện tại, Automotive News vẫn luôn là nguồn tin tức hàng đầu về ngành công nghiệp ô tô trên toàn cầu, thậm chí, tờ báo còn được coi là tờ báo kỷ lục của nền công nghiệp ô tô.

    Trang web luôn đăng tải, cập nhật những tin tức mới nhất, thời sự nhất về lĩnh vực ô tô. Các vấn đề được thể hiện rất đa dạng: video, hình ảnh, văn bản, thậm chí là dưới dạng hoạt hình sinh động,… Theo đó, bạn sẽ luôn cập nhật được thông tin cũng như học thêm được nhiều từ vựng tiếng Anh chuyên ngành ô tô đầy hữu ích. Quả là một website tiện cả đôi đường phải không nào?


    2. Automotive World
    Một trong những trang web học tiếng anh đầy cạnh tranh khác của Automotive News chính là Automotive World. Kể từ năm 1992 đến nay, Automotive World luôn xây dựng uy tín là nhà cung cấp hàng đầu về các thông tin ngành ô tô. Ngoài ra, website Automotive World còn trình bày nhiều bài phân tích, nghiên cứu và dự báo thú vị của họ về lĩnh vực ô tô, các nhà sản xuất xe lớn của thế giới,…

    Giao diện của website nhìn chung rất thân thiện và dễ sử dụng cho tất cả mọi người. Bạn cũng có thể đăng ký một tài khoản cá nhân tại đây. Theo đó, các thông tin, đề xuất về bài đăng mới nhất sẽ luôn được thông báo đến bạn cũng như việc bạn có thể quản lý hành động của mình trên website. tóm lại, đây chính là một website dạng blog khác để bạn thỏa sức tìm kiếm, cập nhật thông tin cũng như học thêm được nhiều kiến thức tiếng Anh chuyên ngành ô tô.

    Việc học online thông qua các website là một lựa chọn hữu ích.

    3. ODB Việt Nam

    CÁC BẠN XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY NHA
    Xem thêm:

    Thông tin về tiếng Anh chuyên ngành ô tô mới nhất 2021

    Kiến thức tổng quan về tiếng Anh chuyên ngành may mặc

    Lộ trình học tiếng Anh giao tiếp từ A đến Z cho người mới bắt

    Tiếng Anh chuyên ngành may mặc (cập nhật mới 2021)

    200+ từ vựng tiếng Anh chuyên ngành ô tô

    top 5 website học tiếng Anh chuyên ngành ô tô cực hay 2021.


    Đọc ngay các mẫu hội thoại – câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh chuyên ngành ô tô


    Phương pháp học tiếng Anh chuyên ngành may mặc từ A đến Z
     

Chia sẻ trang này

Share