6 Nguyên Tắc Vàng Dạy Tiếng Anh Cho Trẻ Em

Duong Duong1/12/21

  1. Duong Duong

    Duong Duong Member

    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    1. Chơi hơn dạy.

    Chính xác phải nói đây là phương pháp “Dạy mà không dạy”, trong đó, giáo viên lên lớp không theo một giáo trình nhất định nào cả và tư tưởng chủ đạo không phải là dạy mà là tạo sân chơi đa dạng, nhiều màu sắc bằng tiếng Anh cho học sinh. Từ đó, hướng dẫn học sinh tự làm chủ sân chơi và từng bước tự bổ sung các hoạt động khác nhau.

    2. Hoạt động, hình ảnh hơn lý thuyết.

    Hình ảnh, trò chơi, nhạc họa, diễn kịch... nói chung là các hoạt động nhằm giúp các em tham gia vào môi trường sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên, không gượng ép.Các hoạt động đa dạng sẽ giúp học sinh từng bước hình thành phong cách riêng trong học tập. Phong cách riêng chính là nền tảng của chất lượng và hiệu quả học tập

    3. Học cụ hơn giáo trình.

    Việc bám theo một giáo trình nào đó sẽ hạn chế năng lực sáng tạo của cả thầy lẫn trò. Hơn nữa, để có thể đa dạng hóa các hoạt động trong lớp, việc tăng cường học cụ là điều cần thiết.
    Cần chú ý những học cụ (kể cả bài hát, trò chơi, diễn kịch...) bình thường dễ kiếm để làm tăng hoạt động của học sinh, nhất là cần khuyến khích học sinh tìm kiếm thêm các học cụ làm phong phú hóa quá trình học tập, khuyến khích các em nghe nói, giao tiếp Tiếng Anh nhiều.

    Việc sử dụng các loại thiết bị công nghệ cao như máy nghe nhạc, điện thoại, truyền hình hay máy tính và các phần mềm kèm theo sẽ giúp đẩy nhanh việc nắm bắt ngôn ngữ nhưng không phải là cái duy nhất làm tăng hiệu quả sử dụng.

    4. Nói nhiều hơn nghe-viết.

    CÁC BẠN XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY NHA
    Xem thêm:
    Lộ trình Học tiếng Anh giao tiếp từ A đến Z

    Bí kíp nâng cao tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin

    Tìm hiểu về tiếng Anh chuyên ngành may mặc

    Lộ trình học tiếng Anh giao tiếp từ A đến Z cho người mới bắt

    Tiếng Anh chuyên ngành may mặc (cập nhật mới 2021)

    200+ từ vựng tiếng Anh chuyên ngành ô tô

    top 5 website học tiếng Anh chuyên ngành ô tô cực hay 2021
     

Chia sẻ trang này

Share