7 Công Dụng Làm Đẹp Thần Kỳ của Mỡ Trăn

diennguyen5923/3/18

  1. diennguyen59

    diennguyen59 New Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với rất nhiều những công dụng từ chăm sóc da, làm đẹp, trị mụn đầu đen, hỗ trợ trị nám, se khít lỗ chân lông… cho tới các công dụng tẩy lông, dưỡng da, tẩy trang…Đặc biệt có thể trị bỏng hiệu quả. Mỡ trăn là sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình.

    Chi tiết cách sử dụng mỡ trăn cho công dụng hiệu quả nhất:

    1. Se khít lỗ chân lông:
    Cơ chế của mỡ trăn là giúp kéo da non rất nhanh, nên khi dùng mỡ trăn như 1 loại mặt nạ dưỡng da hàng ngày giúp thu nhỏ dần lỗ chân lông to, se khít nhanh những lỗ mụn mới, hạn chế mụn phát sinh. Hiệu quả khi bôi 1/2 hũ. Cách dùng như dưỡng da. Đặc biệt mỡ trăn có tác dụng tẩy lông khi sử dụng cùng sản phẩm wax lông.

    2. Dưỡng da
    Mỡ trăn không phải kem nhưng rất giàu axit béo không bão hòa( như oleic, linoleic acid,glycerin palmiatat), giàu hoạt chất tự nhiên và các thành phần kháng khuẩn, còn có omega 3. Nó có khả năng thâm nhập vào lớp biểu bì mạnh mẽ,,thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và bảo vệ bè mặt lớp tế bào sừng, ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại trên bề mặt da,phục hồi lớp màng lipit có trên bề mặt da từ đó mỡ trăn giúp hồi phục da do sự tàn phá của kem trộn và ngăn ngừa mụn.
    [​IMG]

    Với da không có mụn: rửa sạch mặt rồi lau khô, sau đó thoa mỡ trăn, massage mặt theo chiều từ dưới lên để da săn chắc thêm,để trong 30p, 1 tuần 3 lần, rồi rửa lại sơ bằng nước ấm sau đó rửa sữa rửa mặt cho sach da. Da sẽ sáng mịn, căng da, giảm vết thâm mụn và se khít lỗ chân lông hơn sau mỗi lần dưỡng.

    3. Hỗ trợ trị mụn
    Mụn đầu đen: vệ sinh mặt sạch, khử trùng cồn 90 độ cây nặn mụn, lấy nhân mụn đầu đen đã chín, thoa mỡ lên 30p, rồi rửa lại sạch bằng sữa rửa mặt.( lượng mỡ trăn đã thẩm thấu, không dư lại trên da, ko bít lỗ chân lông,không ngứa và tạo mụn lại). Sử dụng 3-4 lần 1 tuần giúp lỗ mụn khô đầu, 1 tuần sẽ giảm hẳn mụn cho tới khi không mọc nữa.
    Mụn cám: lột mụn sạch, rồi thoa mỡ trăn lên, da giúp se khít lỗ chân lông
    Mụn bọc: để mụn chín, nặn mụn, thoa mỡ như mụn đầu đen, nhưng khi rửa sạch có thể chấm mỡ trên đầu mụn thêm để giảm sưng và mụn nhanh chín hơn.

    4. Dưỡng môi: mềm, và hồng lên dần, khi bạn thoa mặt thoa luôn cả môi nhé.

    5. Nhã nắng do cháy nắng: Khi đi nắng, da bị bắt nắng, rát cho nắng gắt, thoa mỡ cũng giúp giảm, dịu lại da, không rát khó chịu, và giúp da nhã nắng ra dần nhé. Bôi mỡ 1 tiếng lên vùng da đó rồi tắm sạch lại bằng sữa tắm. Những vết sỉn màu trên da, lăn thoa mỡ thường giúp cải thiện và mờ dần nhé.

    6.Tẩy trang: Thấm bông tẩy trang để tẩy sơ lớp trang điểm đậm, dùng như các loại nước tẩy trang rồi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt.

    7. Làm dịu da bị dị ứng:
    Dị ứng thời tiết, ngứa do trang điểm, ( không phải do nóng trong người, đồ ăn…) thoa mỡ lên cũng giúp làm dịu lại, hết ngứa nhé.

    LƯU Ý: Nếu bạn có loại kem trị mụn phù hợp thì dùng kết hợp mỡ trăn sẽ giúp thấm kem hơn, làm hết các bước với mỡ trăn mới thoa kem nhé.Các bạn dùng mỡ xong luôn phải vệ sinh da thật sạch mỡ tránh để dư mỡ gây bít tắc lỗ chân lông gây ngứa
     

Chia sẻ trang này

Share