7 Lợi ích khi cho trẻ tham gia trại hè tiếng anh tại Philippines

anhthang240728/10/19

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tham gia trại hè tiếng Anh tại Philippines đã trở thành lựa chọn tối ưu cho các bậc phụ huynh muốn cho con của mình có một mùa hè vừa bổ ích vừa ý nghĩa. Ngoài việc được vui chơi, trải nghiệm những điều mới mẻ tại đất nước mới, tham dự trại hè tiếng Anh còn giúp các bạn nhỏ cải thiện khả năng tiếng Anh của bản thân một cách nhanh chóng và toàn diện.


    1. Phát triển toàn diện các kỹ năng Anh ngữ:
    Một ngày học viên được học nhiều tiết học cùng các giáo viên người Philippines và giáo viên bản ngữ qua các môn học về từ vựng, ngữ pháp, chỉnh sửa các lỗi phát âm sai… do đó học viên sẽ nâng cao được các kỹ năng như: Nghe – Nói – Diễn đạt – Phản xạ, từ đó có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh chỉ trong thời gian ngắn.


    1. Hòa nhập với môi trường mới đa quốc tịch:
    Trẻ sẽ học được cách hoà một cách tự nhiên và gần gũi nhất với bạn bè quốc tế đến từ các nước khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan… từ đó trẻ sẽ tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân trong môi trường đa quốc tịch.

    [​IMG]

    1. Là bước đệm tốt nhất trước khi trẻ du học các nước khác:
    Đây là điều chắc chắn bởi khi tiếng Anh được hoàn thiện và trẻ biết cách hoà nhập với học viên từ các nước cũng chính là tiền đề làm nên thành công cho trẻ khi du học Anh, Úc, Mỹ, Canada… sau này.



    1. Rèn tính tự lập và chủ động trong mọi việc:
    Có thể nói chương trình du học hè tại Philippines là một nơi tuyệt vời để trẻ học cách chủ động trong mọi tình huống, rèn luyện tính tự lập một cách rõ ràng nhất mà không cần sự nhắc nhở của cha mẹ, ông bà.

    [​IMG]

    1. Kỹ năng làm việc nhóm:
    Khi tham gia vào môi trường cộng đồng đa quốc tịch thì tại các lớp học nhóm bé sẽ học được tinh thần đoàn kết trong một môi trường mang đậm tính tập thể. Bên cạnh các giờ học, các học viên nhí còn được tham gia các hoạt động thể thao, giáo dục thể chất, kết hợp các hoạt động ngoại khóa cuối tuần cùng các thầy cô, bạn bè. Môi trường học tập giao lưu văn hóa lành mạnh sẽ giúp bé phát triển một cách tối đa các kỹ năng sống của mình.


    1. Một lối sống lành mạnh, hạn chế tiếp xúc các thiết bị điện tử:
    Nhiều bậc phụ huynh luôn cho trẻ tiếp xúc với các thiết bị như điện thoại, Ipad… từ nhỏ. Tham gia trại hè tiếng Anh sẽ là dịp trẻ được “cách ly” theo hướng tự giác, theo kỷ luật và không bị ép buộc.

    [​IMG]

    1. Trân trọng tình cảm gia đình:
    Hàng ngày học viên sẽ diễn ra các hoạt động vui chơi và học tập, buổi tối viết nhật ký bằng tiếng Anh cuối tuần mới được liên lạc về với gia đình nên sẽ vừa “thoát xa” được cách thiết bị điện tử và vừa có cảm giác trân trọng tình cảm gia đình hơn.

    Vinahure là công ty chuyên tư vấn du học Philippines uy tín nhất hiện nay với 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du học. Vinahure cũng là đại diện tuyển sinh chính thức của hầu hết các trường Đại học, Học viện hàng đầu tại Philippines: ZA, SMEAG, PHILNTER, GITC, CIEC, CNN, Philinter, CG, CIA, CPILS…

    Liên hệ Hotline cho chuyên viên tư vấn du học Philippines tại công ty du học Vinahure để được hướng dẫn cụ thể:

    HN: 024.328.28888 / 0922.15.0000

    • Địa chỉ văn phòng Hà Nội: 176 đường Láng, p.Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Địa chỉ văn phòng Hồ Chí Minh: số 344, Phường 2, q Tân Bình, HCM
    • Địa chỉ văn phòng Đà Nẵng: 220 Nguyễn Hữu Thọ – Phường Hòa Thuận Tây, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      15.0000
    VINAHURE – Nơi trí Việt tỏa sáng
    https://duhocphilippines.edu.vn/7-loi-ich-khi-cho-tre-tham-gia-trai-he-tieng-anh-tai-philippines/
     

Chia sẻ trang này

Share