Áo khoác đồng phục chất lượng nhất

thegioikeo9/8/18

  1. thegioikeo

    thegioikeo Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thời tiết mùa thu đông của miền Bắc sẽ không còn làm bạn khó chịu với những chiếc ao khoac dong phuc tiện lợi. Với áo khoác đồng phục sẽ giúp các bạn, đồng phục của bạn, học sinh của bạn hay những người đồng đội ấm áp hơn, tự tin hơn mỗi khi tới trường, đi chơi, làm việc tại công ty, nhà hàng.
    Việc đặt may thiết kế ao khoac dong phuc đã không còn xa lạ với mọi người. Và nó cũng là một giải pháp giữ ấm tiện lợi khi thời tiết lạnh về. Áo khoác đồng phục ngày nay được thiết kế với đa dạng về kiểu dáng mới trẻ trung, bắt mắt hợp xu hướng thời trang và giữ ấm tốt, đặc biệt với chất liệu mỏng mà lại ấm dễ dàng vận động.
    Trên thị trường có rất nhiều mẫu ao khoac dong phuc dành cho mọi đối tượng: học sinh, sinh viên, công nhân viên chức tại các cơ quan, xí nghiệp, nhân viên nhà hàng,... Với đặc thù công việc khác nhau nên các mẫu áo khoác được thiết kế khác để phù hợp với người sử dụng.
    Thông thường, ao khoac dong phuc có đặc điểm:
    Vải áo được làm bằng chất liệu cản gió, chống thấm nước hoặc ít thấm nước
    Lớp lót: áo có thể có lớp lót nỉ dày hay mỏng hoặc lót lưới.
    Size: theo size yêu cầu của khách hàng.
    Phom áo có thể bo gấu hoặc để rộng. Cổ tay có thể dạng chun, dạng dán hoặc để thường.
    Áo có những họa tiết, logo…theo yêu cầu riêng của khách hàng.
    Có rất nhiều địa chỉ nhận đặt áo khoác đồng phục công ty tại Hà Nội, trong đó Đồng Phục Hải Anh được đánh giá là cơ sở tin cậy, chất lượng hàng đầu mà bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể lên ý tưởng để chúng tôi thiết kế và hoàn thành sản phẩm cho bạn hoặc gửi mẫu thiết kế cho chúng tôi.
    Một số mẫu áo khoác gió đồng phục:
    Đồng Phục Hải Anh đã phục vụ hàng nghìn các khách hàng trên cả nước, luôn cam kết chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lí. Một điểm mạnh tạo ưu thế cho Đồng Phục Bốn Mùa đó là giao hàng luôn đúng lịch hẹn, nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng.
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HẢI ANH chúng tôi luôn sát cánh cùng bạn
    Địa Chỉ : 268 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội
    Phone: 0985.514.060
    Email: kinhdoanhhaianh@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Share