Áp đảo trước Napoli, Arsenal đã đặt một chân vào bán kết Europa League

jerry112/4/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Arsenal đã bỏ túi chiến thắng 2-0 trước Napoli một cách khá nhẹ nhàng. w88

    Arsenal có sự trở lại của tiền vệ Lucas Torreira cùng trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny trước giờ G. Thống kê cho thấy, Arsenal chỉ thua đúng 1 trong 17 trận gần nhất trên sân nhà tại khuôn khổ Europa League. Sự ủng hộ của lịch sử cũng như tình hình nhân sự dần ổn định khiến Pháo thủ chủ động áp đặt thế trận ngay từ đầu đối với đại diện của Italia.

    [​IMG]
    Ramsey tiếp tục duyên ghi bàn cho Pháo thủ.
    Ngay phút 15, Arsenal đã có một pha đập nhả chuẩn như "sách giáo khoa" ngay trong vòng cấm đội khách. Maitland-Niles thông minh trả ngược cho Aaron Ramsey trong tư thế trống trải và anh chỉ việc dứt điểm tung lưới Napoli khi góc sút đã rộng mở.



    10 phút sau, tỉ số đã là 2-0 cho Pháo thủ. Lần này, Fabian để Torreira cướp bóng cực kì nguy hiểm ở khu vực giữa sân. Tiền vệ người Uruguay dốc bóng thẳng vào hàng thủ đối phương rồi tung ra cú sút cực căng. Bóng đập chân Kalidou Koulibaly bay vào lưới trước sự ngỡ ngàng của NHM Napoli.

    Phút 33, Arsenal có cơ hội nới rộng cách biệt. Tiền đạo Aubameyangđoạt được bóng ngay bên phần sân đối phương và tổ chức một đường phản công nhanh cho Pháo thủ. Đáng tiếc đường chuyền dọn cỗ của anh lại không được Lacazette dứt điểm thành công. ty le keo


    [​IMG]
    Torreira chơi cực hay trước Napoli.
    Thực tế, trong hiệp một, Napoli không phải không có cơ hội để ghi bàn. Phút 44, trong một thoáng chốc mất tập trung, hậu vệ của Arsenal đã tạo ra một khoảng trống vô cùng lớn để tiền đạo Lorenzo Insigne đệm bóng cận thành. Tuy nhiên, Insigne lại đưa bóng lên trời.

    Sau giờ nghỉ giải lao, nhịp độ chơi bóng của Arsenal đã phần nào giảm xuống. Đây là cũng là lúc mà các học trò của ông Carlo Ancelotti đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, các cầu thủ Napoli đã gặp quá nhiều khó khăn trong việc phá bẫy việt vị. Họ đã mắc tới 7 lỗi việt vị xuyên suốt 90 phút thi đấu.

    Về phía Pháo thủ, họ vẫn sở hữu những cơ hội chất lượng trong hiệp hai. Đáng tiếc, lần lượt Aubameyang, Maitland-Niles rồi Ramsey đều dứt điểm hỏng ăn ở những tư thế vô cùng thỏa mái. Dẫu sao trận thắng 2-0 cũng giúp Arsenal có lợi thế quá lớn trước trận lượt về trên đất Italia. k8


    Chung cuộc: Arsenal 2-0 Napoli

    Ghi bàn:

    Arsenal: Ramsey 15', Koulibaly (phản lưới) 25'

    Đội hình ra sân:

    Arsenal: Cech; Sokratis, Koscielny, Monreal; Maitland-Niles, Torreira, Ramsey, Kolasinac; Özil; Lacazette, Aubameyang.

    Napoli: Meret; Hysaj, Maksimovic, Koulibaly, Mario Rui; Callejón, Allan, Fabián, Zielinski; Insigne, Mertens.
     

Chia sẻ trang này

Share