Arsenal chơi lớn! Thải loại 2 'sao bự', dồn tiền mua lại 5 tân binh

jerry17/5/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch cải tổ đội hình mạnh mẽ để cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm sau. w88

    Thời điểm hiện tại, cánh cửa vào tốp bốn Premier League của The Gunner gần như đã đóng lại sau hàng loạt kết quả đáng thất vọng. Thầy trò HLV Unai Emery đã trải qua 4 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 3 trận thua.

    Với thành tích bết bát này, Pháo thủ thành London hứa hẹn sẽ thực hiện cuộc "thanh trừng" nhằm đẩy đi những cái tên gây thất vọng. Theo đó, đội chủ sân Emirates sắp phải nói lời chia tay với bộ đôi tiền vệ Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan.

    [​IMG]
    Bộ đôi tiền vệ hào hoa sắp phải chia tay Arsenal.
    Trang Goal đưa tin, CLB Bắc London sẽ bán đi hai cái tên nói trên để dồn tiền mang về những tân binh nhằm cải thiện đội hình. Đây là động thái cho thấy Arsenal muốn giải quyết bài toán ngân sách hạn hẹp để mua sắm trong phiên chợ Hè 2019. ty le keo


    Ngoài Henrikh Mkhitaryan và Mesut Ozil, những Nacho Monreal, Danny Welbeck và Petr Cech cũng đứng trước nguy cơ phải khăn gói ra đi sau mùa giải 2018/19. Ở chiều hướng ngược lại, đội bóng của Unai Emery dự kiến sẽ mang về 5 tân binh.

    The Gunner đã nhắm đến nhiều ngôi sao sáng giá, trong đó có Ryan Fraser của AFC Bournemouth. Tuyển thủ Scotland được xem là sự thay thế cho Aaron Ramsey. Sau 11 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates, tiền vệ sinh năm 1990 sẽ chính thức chuyển sang đầu quân cho Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. k8
     

Chia sẻ trang này

Share