Bài thuốc chữa sỏi thận chỉ uống 2 thang là ra sỏi

dohung1038429/3/18

  1. dohung10384

    dohung10384 New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Suốt 28 năm qua, anh Hoàng Thọ Mạnh, ở thôn Minh Đán một, phố Hưng Vũ (huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn) đã sử dụng bài thuốc trị thận đa nang gia truyền chữa khỏi bệnh cho tất cả người.
    Bệnh nhân đầu tiên là mẹ vợ
    [​IMG]
    Anh Mạnh được học nghề trực tiếp trong khoảng ông nội của mình. lúc hơn 10 tuổi, anh đã theo chân ông vào rừng tìm thuốc và học phương pháp nhận diện công dụng các cái thuốc quý. Bệnh nhân sỏi thận trước nhất anh Mạnh chữa trị khỏi chính là mẹ vợ anh. Anh nhớ lại:
    “Lúc ấy, bà đã cao tuổi, mắc bệnh thận sau suy lên tim, các thầy thuốc đề nghị phải chuyển lên tuyến trên mới cứu được, nhưng gia đình ko sở hữu tiền đành chấp nhận đưa bà về nhà”.
    trông thấy mẹ ngày một yếu đi, cơn đau hành hạ cả ngày lẫn đêm, anh Mạnh trù trừ rộng rãi sau mới quyết định lên rừng sắm lại các vị thuốc mà ông nội truyền lại đem về sắc để mẹ vợ uống.
    Kết quả ngoài sức mong chờ của hầu hết mọi người trong gia đình, chỉ hơn 1 tháng trời, bà đã khỏi bệnh, thêm 1 thời gian ngắn nữa mẹ vợ anh đã mang thể lại lên nương cộng con cháu được.
    trong khoảng ấy trong nhà ai bị đau ốm đều tậu tới anh lấy thuốc về uống, dần dà ko chỉ người trong vùng biết đến tài bốc thuốc của anh mà đa dạng đứa ở tận Đắc Nông, Đồng Nai, Hà Nội, Thanh Hóa… cũng mua đến chữa trị.
    Nhận thấy ở anh có khả năng về đông y, phố Hưng Vũ đã tạo điều kiện cho anh Mạnh đi học thêm một khóa thuốc đông y trên tỉnh giấc Lạng Sơn. Năm 2001, anh được điều về Hội y học và cựu truyền thị trấn khiến cho trong vòng 10 năm. Sau ngừng thi côngĐây, vì kinh tế gia đình khó khăn, anh Mạnh xin nghỉ về nhà tập hợp bốc thuốc.
    Tính đến giờ, anh đã mang sắp 30 năm kinh nghiệm chữa sỏi tiếu niệu. Bài thuốc của anh sở hữu 12 vị/thang đều do tự tay anh lên rừng chọn lọc, sau ngừng thi côngĐây thuê người làng gánh về nhà. có những bệnh khác nhau, anh Mạnh sẽ với những lời khuyên cụ thể. chẳng hạn, thuốc cam dành cho trẻ con thì phải kiêng ko bú, bệnh khớp kiêng mì tôm, giết mổ gà, ngan, cá mè, giết chó…, viêm gan siêu vi trùng mới phát hiện thì vẫn chữa khỏi.
    Anh Dương Văn Hải ở Trấn yên (Lạng Sơn) – một bệnh nhân đang đợi anh Mạnh bốc thuốc nhắc chuyện: "Cách đây 6 năm, 1 người phụ nữ tên là Tý ở Gia Lâm – Hà Nội mắc bệnh viêm cầu thận nặng đã phải lên ăn ở tại nhà anh Mạnh cả tháng trời để điều trị bằng bí quyết vừa uống thuốc lá kết hợp với thuốc xông. khi lên, người bệnh rất khó khăn trong việc chuyển động do sưng phù nhưng đến khi về sức khỏe hơi lên 1 cách thức rõ ràng. trong khoảng câu chuyện này, anh Hải đã đến đây điều trị bệnh sỏi, nay khỏi bệnh lại đưa bố lên bốc thuốc."
    thầy thuốc ko dám đi ra chợ
    [​IMG]
    Theo kinh nghiệm của anh Mạnh, viên sỏi nhỏ sở hữu kích thước trong khoảng 0,3mm - 0,6mm thì chỉ cần hai thang thuốc là phá tan được, nhưng viên sỏi lớn hơn từ 2cm - 4cm thì cần quá trình lâu hơn. ban sơ là uống ba thang thuốc thường nhật để xem phản ứng của cơ địa. Tiếp ngừng thi côngĐây, người bệnh sẽ đi chụp chiếu và mang phim về cho anh Mạnh xem sau mới quyết định cho uống thuốc phá nặng hay nhẹ.
    Anh Mạnh cho biết: “Khi dùng thuốc trị sỏi thận cho bệnh nhân, điều tôi để ý nhất chính là sức khỏe của họ. Bởi sở hữu người lúc phát hiện ra bệnh đã ở tình trạng rất yếu, chẳng thể tiêu dùng thang thuốc nặng để đẩy ra ngoài mau chóng được. đa số đều phải với nguyên tắc của nó”. https://www.bacsichuabenhsoithan.com/
    vận dụng tri thức Đông – Tây y phối hợp, bệnh nhân của anh Mạnh lúc tới khám đều với theo tấm phim chụp ở bệnh viện. Trong ngôi nhà sàn của anh Mạnh, gian bên phải dành để tiếp khách được kiểu dáng rất đặc trưng, ở dưới mảnh ván ghép là 1 ngăn ngầm nơi để các chai lọ cất viên sỏi của những bệnh nhân. Sau mỗi lần điều trị, các bệnh nhân lại gửi các viên sỏi đã được phá ra cho anh. nhàng nhàng 1 năm, anh gom lại không dưới hai thúng chứa chai sỏi đem lên rừng đi đổ.
    ngày nay, để mở rộng bài thuốc gia truyền, anh Mạnh đang truyền nghề cho người con trai đầu. kể đến sự nổi danh của mình, anh Mạnh lắc đầu không dám nhận, chỉ hí hước kể: “Vài năm nay, tôi ko dám đi chợ sắm bán hay ăn sáng vì cứ ra đến chợ là bị mấy người quen mình từng bốc thuốc cho khỏi bệnh kéo vào quán rượu để cảm ơn”.
     

Chia sẻ trang này

Share