Bán Sạc laptop Sony đã bắt đầu

Narutohn19/4/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bán Sạc laptop Sony Chính Hãng đang xem xét bản hack gần đây của Gawker Media đã tiết lộ thông tin mật khẩu và địa chỉ email của người dùng, theo báo cáo .

    Một nhóm được gọi là "Gnosis" đã lấy tín dụng cho cuộc tấn công và đưa dữ liệu vào trong một tập tin ban đầu có sẵn thông qua The Pirate Bay .

    Tin đồn về vụ tấn công lan truyền vào ngày 11 tháng 12, và Gawker đã xác nhận họ với một lời cảnh báo một ngày sau đó. Theo công ty, vi phạm ảnh hưởng đến người dùng của một số trang web, bao gồm người dùng Gizmodo, Gawker và Deadspin. Ngoài ra, những kẻ tấn công đã thực hiện với tên người dùng và mật khẩu cho nhân viên của Gawker, cũng như mã nguồn của Gawker và các bản ghi trò chuyện thảo luận giữa các nhân viên.

    Thông tin mật khẩu đã được mã hóa, nhưng vẫn dễ bị tổn thương khi một sự kiện bị bẻ khóa bởi sự thỏa hiệp tiếp theo của các tài khoản Twitter thuộc về một số người dùng. Nhiều mật khẩu đã được đơn giản hóa - một phân tích của Duo Security tìm thấy mật khẩu phổ biến nhất là " 123456" và "mật khẩu ".

    Có rất nhiều trang web yêu cầu người dùng tạo một mật khẩu mà không thể theo dõi tất cả chúng, Richard Stiennon, nhà phân tích nghiên cứu trưởng tại IT-Harvest cho biết. Mọi người đối xử với nhiều trang web này là không quan trọng và do đó không bận tâm khi tạo mật khẩu mạnh mà họ sẽ quên ngay lập tức, một điều gì đó tốt cho một trang web truyền thông như Gawker, nhưng có nhiều vấn đề hơn đối với những thứ như e-mail hoặc Tài khoản Facebook.

    "(The) Số 1 thực hành tốt nhất là không bao giờ sử dụng một từ có thể được tìm thấy trong từ điển," ông nói. "Một cách đơn giản để tạo mật khẩu khó đoán là sử dụng chữ cái đầu tiên của mỗi từ trong một cụm từ. Khi nó mưa nó đổ" trở thành WIRIP.Thêm một số để dài 8 ký tự - WIRIP421. "Tôi" để "!" Và bạn có một mật khẩu khá mạnh mẽ bạn có thể nhớ: W! R! P421. Làm điều đó cho các trang web bạn trả tiền và những người quan trọng với bạn. "

    Trong " Câu hỏi thường gặp" được đăng để phản hồi sự việc, Gawker khuyên người dùng nên đặt lại mật khẩu của họ. Ngoài ra, công ty cho biết họ đang đưa vào một công ty bảo mật độc lập để cải thiện an ninh cơ sở hạ tầng của nó.
    nhiều máy tính bảng đang phát triển để cạnh tranh với nó - hoặc ít nhất là giải quyết thị trường mà nó tạo ra sẽ có "những tác động lớn" trên thế giới công nghệ, công ty nghiên cứu iSuppli cho biết trong một báo cáo ngày 14/12.

    Các thiết bị đại diện cho một sự hội tụ của máy tính, thiết bị tiêu dùng và truyền thông dự kiến sẽ thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các loại sản phẩm khác nhau, nhưng toàn bộ ngành công nghiệp.

    "Định nghĩa hội tụ đã thay đổi theo thời gian, với phiên bản mới nhất mô tả nó như là dịch vụ thoại, video và dữ liệu được gửi tới các mạng băng thông rộng tại nhà và các dịch vụ mới có được từ hợp lưu này", William Kidd, giám đốc và nhà phân tích chính của dịch vụ tài chính cho iSuppli, cho biết trong một tuyên bố. "Trong khi xu hướng đó vẫn tồn tại, sự hội tụ của các thiết bị điện tử tiêu dùng và các ngành công nghiệp hiện đang kết hợp với tốc độ nhanh, với yếu tố dạng viên nén phục vụ một đại diện hữu hình của sự hội tụ đó, vì nó là một phần điện thoại thông minh và máy tính xách tay một phần."
    Bán Sạc Laptop Toshiba Chính Hãng
    Sự phổ biến của máy tính bảng chỉ xuất hiện khi các hệ điều hành di động cũng đang ngày càng trở nên quan trọng và được giới thiệu trên các thiết bị mà trước đây không có hệ điều hành hoặc hệ điều hành không phải là một điểm thu hút lớn. Thực tế này, Kidd cho biết, tạo ra "rủi ro và cơ hội lớn" qua chuỗi giá trị điện tử và giải thích lý do tại sao rất nhiều nhà sản xuất đã vội vã chuyển giao máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc cả hai sang thị trường, trong khi đáng chú ý là vẫn giữ thiết kế mở. những vòng đời sản phẩm này.
    Ngoài ra, với sự phổ biến của hệ điều hành di động sẽ làm mờ các loại sản phẩm trước đó, theo báo cáo.

    "Ví dụ, lưu ý sự giống nhau ở cả chức năng bên ngoài và thiết bị điện tử bên trong giữa máy tính bảng, điện thoại thông minh, máy nghe nhạc MP3 và các dòng sản phẩm hộp set-top của Apple, không chỉ chạy cùng một hệ điều hành, mà tất cả các thiết bị của Apple đều giống nhau, trừ một màn hình và giao diện cảm ứng ", Kidd nói. "Các ngành công nghiệp có khả năng đối mặt với tác động của hội tụ thông qua sự gia tăng của các hệ điều hành di động bao gồm TV, điện thoại di động và máy tính xách tay."

    Hơn nữa, họ tạo ra một khuôn khổ để tạo ra các trường hợp sử dụng tùy chỉnh với giá rẻ và dễ dàng, cho phép các nhà phát triển dễ dàng kiếm tiền từ các ứng dụng, và họ cho phép kết nối giữa các thiết bị kết nối, tạo ra nhiều trường hợp sử dụng hơn. Trong khi trên iSuppli dài hạn mong đợi máy tính bảng để định hình lại thị trường máy tính, xu hướng chính tiếp theo trong nền tảng tiêu dùng thống nhất, cho biết công ty, có khả năng sẽ là truyền hình.

    "Bất chấp những thách thức và thất bại trong quá khứ trong lĩnh vực này," tuyên bố báo cáo, "iSuppli hy vọng các nhà cung cấp hệ điều hành di động sẽ nhận được công thức đúng và chuyển đổi truyền hình thành một mô hình mới."

    Thị trường hệ điều hành di động đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể của các thiết bị chạy hệ điều hành Android của Google , cũng như iOS của Apple. Tuy nhiên, lãnh đạo thị trường Nokia đã thực hiện một chương trình đứng đằng sau nền tảng di động Symbian , đồng thời phát triển một hệ điều hành di động thứ hai với Intel, được gọi là MeeGo. Và trong khi Samsung đã được khen thưởng vì đầu tư vào Android, nó cũng đang phát triển hệ điều hành riêng của mình, Bada- "đại dương" bằng tiếng Hàn hiện đang chạy trên điện thoại thông minh Wave của mình .

    Ngay cả Research In Motion đang tăng gấp đôi trên các hệ điều hành di động. Ngay sau khi tung ra BlackBerry 6 OS được thiết kế lại trên BlackBerry Torch, hãng đã giới thiệu máy tính bảng BlackBerry PlayBook chạy hệ điều hành dựa trên phần mềm QNX, để nhấn mạnh sự phát triển của hệ điều hành ở các địa điểm mới. dash hệ thống trong hàng triệu xe.

    ISuppli, sẽ yêu cầu sự phát triển của các hệ điều hành di động cao cấp hơn, và Microsoft hy vọng "tìm ra cách thiết kế một hệ điều hành máy tính bảng chức năng" cũng như Apple để phát triển iOS và tạo ra iPad "tương thích 100% với máy tính cá nhân của Windows." Cũng "hợp lý" sẽ là sự kết hợp của iOS và Mac OS.

    Trong khi các dự báo hiện tại của iSuppli cho thị trường máy tính bảng dựa trên các thiết bị tiêu thụ nội dung còn lại, thì báo cáo "tăng trưởng trong phân khúc máy tính bảng bắt đầu vào năm 2012 có thể cao hơn nhiều so với dự đoán hiện nay. máy tính xách tay và netbook. "
    Bán Sạc Laptop Dell Chính Hãng
    Trong một báo cáo ngày 18 tháng 10, iSuppli đưa ra dự báo về máy tính bảng từ ước tính tháng 7 là 12,9 triệu bản lên 13,8 triệu. Trong năm 2011, các lô hàng dự kiến sẽ đạt 43,7 triệu chiếc và tiếp tục leo tới 63,3 triệu vào năm 201
     

Chia sẻ trang này

Share