Báo giá Van inox Van inox công nghiệp van inox 316 tại pgtech

nguyenvuong201924/3/20

  1. nguyenvuong2019

    nguyenvuong2019 Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong ngành Van công nghiệp, chúng ta đã nghe nhiều tới Van nox hay còn gọi là van inox công nghiệp nhưng có lẽ không ít người vẫn còn còn chưa rõ là khi nào dùng van inox và những ứng dụng nào cần dùng van inox công nghiệp và tại sao phải dùng van inox.

    Trước hết chúng ta cần hiểu một chút về inox – có những loại inox nào. Thông thường, ở Việt Nam chúng ta thường thấy có những loại inox phổ biến là :Inox304, inox 210, inox 201, inox 316, inox 430, ...một trong những loại inox phổ biến nhất là inox 304.

    Tại sao inox 304 dùng cho van lại phổ biến hơn các loại khác? Như chúng ta đã biết, Inox ( Stainless Steel ) hay còn gọi là thép không rỉ là một dạng hợp kim của sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Nó ít bị biến màu hay bị ăn mòn như thép thông thường khác, với độ bền và khả chịu sự ăn mòn trên mọi thời tiết. Do vậy, inox được dùng để sản xuất Van Inox Công nghiệp để chống ăn mòn, chống gỉ cho ứng dụng của dung môi hóa chất, nước thải, dùng cho hóa học công nghiệp…

    Van inox có khả năng chịu nhiệt cao: Inox 304 thể hiện được khả năng chịu oxi hóa tốt ở nhiệt độ 870 độ C, và tiếp tục thể hiện được lên đến nhiệt độ 925 độ C.

    Van inox có độ cứng và độ bền cao: inox 304 chỉ có thể được tăng cứng trong môi trường có nhiệt độ thấp. Ứng suất đàn hồi cao nhất mà Inox 304 có thể đạt được là 1000MPa, điều này còn được ảnh hưởng bởi các yếu tố như số lượng và hình dạng của vật liệu.

    Van inox chống chịu ăn mòn cao: inox 304 có khả năng chống ăn mòn cao khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau,inox 304 có khả năng chống ăn mòn trong ngành dệt nhuộm, và hầu hết các axit vô cơ, hơn nữa, inox 304 có khả năng chống rỉ trong hầu hết các ứng dụng của nghành kiến trúc, trong hầu hết các môi trường của quá trình chế biến thực phẩm, dễ vệ sinh,

    Van inox có độ dẻo dai ở nhiệt độ thấp: Inox 304 có độ dẻo dai tuyệt vời khi được hạ đến nhiệt độ của khí hóa lỏng và người ta đã tìm thấy những ứng dụng tại những nhiệt độ này.

    Phản ứng từ kém hơn hơn so với các loại thép austenit : Từ tính của inox 304 là rất yếu , hầu như là không có. Tuy nhiên, sau khi làm việc ở môi trường có nhiệt độ thấp thì từ tính lại trở nên rất mạnh.

    Hiện nay PGTech đang phân phối các loại van inox công nghiệp gồm: Van cầu inox, van cổng inox, van bướm inox, van một chiều inox, Y Lọc Inox,Van chân inox, van phao inox,van bi inox, van giảm áp inox

    Bên cạnh dòng van inox chuyên dụng PGTech còn là nhà phân phối các loại Van Công Nghiệp, Đồng hồ đo lưu lượng, đồng hồ đo áp suất, đồng hồ đo nhiệt độ, Van điều khiển điện, Khớp nối chống rung inox, van cân bằng

    Hãy liên hệ với PGTech để được tư vấn về các sản phẩm van inox và các loại van công nghiệp.

    PGTECH COMPANY LIMITED - NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

    Điện thoại: +84-24-7302 3588/ Fax: +84-24-7302 3589 Hotline: 0962 875 986 /0962 160 126

    E-mail:info@pgtech.com.vn Phòng KD sales@pgtech.com.vn/

    Website:www.pgtech.com.vn Giao hàng toàn Quốc và Các Nước trong Khu Vực
     

Chia sẻ trang này

Share