Bảo Hành Laptop Toshiba tại Hà Nội người dùng Windows 7

Narutohn20/3/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba tại Hà Nội Bạn có phải là một trong số những Phone 7, thất vọng với tốc độ cập nhật chậm của Microsoft, đã sử dụng một giải pháp homebrew để tải phần mềm chỉnh sửa trước khi đẩy chính thức của họ?

    Vâng? Sau đó, bạn có thể có một vấn đề nhỏ.

    Brandon Watson, giám đốc kinh nghiệm phát triển của Microsoft cho Windows Phone 7, đã viết trong một bài đăng ngày 4 tháng 5 trên The Windows Blog , "chúng tôi cảnh báo rằng các điện thoại đó đã được cập nhật thông qua phương pháp này sẽ không thể cập nhật qua xây dựng 7390. " Đó là một tham chiếu đến bản cập nhật "NoDo" gần đây, tăng tốc độ tải ứng dụng và giới thiệu chức năng cắt và dán cho điện thoại thông minh Windows.

    "Thật không may cho những khách hàng trên mạng thông tin từ các nguồn bên ngoài Microsoft, cao su này đã đáp ứng được nhu cầu ngày hôm nay", ông nói thêm. "Điện thoại được cập nhật thông qua phương pháp không được hỗ trợ không chứa hình ảnh chính thức và không thể cập nhật thêm vào thời điểm này." Đối với những người có điện thoại thông minh đã đập vào bức tường đặc biệt này, "bạn rất có thể sẽ phải quay trở lại cửa hàng và gửi điện thoại của bạn để trả về sản xuất."
    Microsoft hiện đang chuẩn bị bản cập nhật bảo mật đầu tiên cho Windows Phone 7 , được gọi là Build 7392, sẽ bảo vệ các thiết bị chống lại một lỗ hổng do các chứng chỉ gian lận gây ra. Ngoài Windows Phone 7, các sản phẩm Microsoft bị ảnh hưởng gồm Windows Mobile 6.x, Zune, Kin và Windows.

    Vào đầu tháng 4, nhà phát triển Chris Walsh đã phát hành ChevronWP7.Updater , cho phép người dùng Windows Phone 7 có khả năng - ít nhất là về mặt lý thuyết - để cập nhật phần mềm thiết bị của họ trước khi đẩy mạnh chính thức. Tuy nhiên, ba ngày sau, anh ta đã đảo ngược mọi thứ, yêu cầu mọi người tránh sử dụng tiện ích sử dụng nhà cửa. "Tôi đã được Microsoft thông báo rằng có một số vấn đề với công cụ của tôi và cách thức thay đổi điện thoại", ông viết .
    Trung tâm bảo hành laptop Acer tại Hà Nội
    Bài đăng blog của Watson mô tả cách thức công cụ không chính thức, ít nhất là theo Microsoft, đã làm hỏng phần mềm cơ bản của Windows Phone 7. "Máy của tiểu bang trông giống như chiếc 7390 trước thời đại đó 7390", ông viết. "Tuy nhiên, vì sự tồn tại của một số 7390 bit trên điện thoại, và thực tế là quá trình cập nhật 7390 không nhằm chống lại một máy trạng thái không xác định trước , kết quả là một cập nhật 7390 không đầy đủ." Do đó các thông báo lỗi.



    Walsh, trong một bài đăng ngày 4 tháng 5 trên blog của mình , đã yêu cầu những người dùng "Walshed" các thiết bị của họ gửi điện thoại và mô hình của họ, thông tin từ các thiết lập và nhà cung cấp dịch vụ của họ. "Cá nhân, Zune đã cập nhật 3 -Walshed điện thoại để 7392 chỉ cần tốt đẹp sáng nay. Vì vậy, tôi muốn nghe nếu bạn đang gặp vấn đề để tôi có thể kiểm tra xem nó ra và xem các vấn đề", ông viết. "Nếu bạn đã đăng dưới đây với các chi tiết của bạn ... Tôi sẽ liên lạc với bạn với một giải pháp để khắc phục nó."

    Walsh cũng gợi ý rằng việc sửa chữa được đề cập là "khá đơn giản thực sự."

    Watson đã viết: "Những người sáng tạo ra công cụ không được hỗ trợ là một nhóm thông minh và muốn có được một bản sửa lỗi kịp thời được tạo ra cho khách hàng đã đặt điện thoại của họ vào trạng thái này ... chúng tôi sẽ làm việc với họ để xác nhận giải pháp của họ và hoan nghênh đội ngũ vì có trách nhiệm làm việc này. "
    Google đã dành rất nhiều thời gian để chuyển các chức năng dịch vụ Web từ máy tính để bàn đến các dịch vụ Android di động, do đó không có gì đáng ngạc nhiên khi nhóm di động đang trả lại: dịch vụ Tìm kiếm bằng giọng nói của Google đã được phát hiện trong tự nhiên trên Google. com.

    Đúng rồi; biểu tượng micrô nhỏ bạn thấy trong tiện ích tìm kiếm của Google và bàn phím ảo trên điện thoại thông minh Android và như một tính năng của ứng dụng Google Tìm kiếm dành cho điện thoại iPhone, BlackBerry và Nokia S60 đang được thử nghiệm trên công cụ tìm kiếm của Google.

    Google Voice Search, tất nhiên, cho phép người dùng tìm kiếm đầu vào bằng giọng nói thay vì gõ truy vấn vào điện thoại của họ. Sau khi thêm tính khả dụng ở tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai và tiếng Latin Mỹ, Tìm kiếm Thoại có sẵn bằng hơn hai chục ngôn ngữ và dấu.

    Matt Schlict , giám đốc sản phẩm của Ustream, đã nghiêng Mashable sau khi gặp phải biểu tượng microphone báo hiệu. Google đã xác nhận điều đó, và lưu ý rằng nó chạy nhiều thử nghiệm tìm kiếm. Trung Tâm Bảo Hành Laptop Asus tại Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Share