Bị mất răng - nên cấy ghép implant hay trồng răng sứ?

nhilee16/1/18

  1. nhilee

    nhilee Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chào bác sĩ! Em bị mất một chiếc răng cửa đã khá lâu, điều này làm em nhận thấy không tự tin khi cười nói và cũng vất vả khi ăn nhai cắn xé nữa. Có mấy người bạn kêu em đi cắm ghép implant nhưng em đã và đang e dè với trường hợp mất răng lâu năm như em thì có nên cấy ghép răng implant không ? mong chuyên gia nha khoa tư vấn giúp em. (Thái Trinh, Cần Thơ)













    Chào bạn Trinh, rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc, về tình huống bạn đang thắc mắc có nên cấy implant hay không chúng tôi xin đưa ra lời tư vấn như sau:

    Có nên trồng implant ?
    Khi bị mất răng có 3 cách để phục hình lại răng gồm làm cầu sứ, hàm giả tháo lắp và cấy răng implant. Trong 3 kỹ thuật ghép răng implant là một biện pháp tối ưu hiện tại trong phục hình trong tương lai của nhiều răng bị mất kể cả chân và thân răng đem lại nhiều lợi ích cho người bị mất răng kể cả các trường hợp mất răng lâu năm.

    [​IMG]
    Có nên trồng implant cho răng đã mất?

    – cấy ghép implant là phương pháp phục hình răng cố định và trong khoảng thời gian dài được áp dụng trong nhiều trường hợp mất một, hai, hay nhiều răng thậm chí là nguyên hàm răng.

    – cấy ghép implant có khả năng ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương hàm ổ răng, hóp má, biến hình dạng khuân mặt mà ở các công nghệ như làm cầu răng hay hàm tháo lắp không thể thực hiện được.

    – Răng Implant có độ bền chắc cao, có khả năng chịu được lực ăn nhai lớn hơn cả răng thật, trụ implant có thể sống chết trong tương lai, không bị tiêu hao mài mòn trong môi trường khoang miệng.

    – Trong tình huống bạn bị mất răng lâu năm, xương hàm ổ răng bị tiêu hao nhiều thì bác sỹ sẽ thực hiện cấy ghép xương và nâng xoang hàm để đạt đủ điều kiejn tốt nhất rồi mới thực hiện đặt trụ implant.

    – Trụ implant được chế tạo từ titannium một loại vật liệu thường được áp dụng trong bệnh viện, lành tính với cơ địa, không gây bất kỳ phản ứng với răng miệng nên bảo đảm với cơ thể.

    trồng răng giả implant là kỹ thuật được vận dụng trong nhiều đối tượng, chống áp dụng trong các tình huống phái đẹp mang thai, trẻ em dưới 18 tuổi và các người vướng phải các bệnh lý về tâm thần, tiểu đường hay có những tập quán nghiến răng khi ngủ… Bởi thế, giả dụ của bạn toàn toàn nên thực hện trồng implant càng sớm càng tốt để tránh hiện trạng tiêu xương hàm ổ răng, có lại hàm răng không ngừng, hoàn chỉnh hơn.

    Bạn hoàn toàn có thể xem thêm thêm bài viết tại sao cần trồng răng giả implant

    Nên trồng implant ở đâu tốt cam kết an toàn, hiệu quả nhất ?
    Muốn đạt được một hàm răng đẹp hoàn chỉnh, ngoài công nghệ còn phụ thuộc của nhiều vào tay nghề của bác sĩ nha khoa, sự trợ giúp của các trang vật dụng và một tiến trình trồng răng implant đảm bảo, khoa học thế nhưng điều này bạn chỉ có thể tìm thấy khi đến với trung tâm nha khoa Bally.

    [​IMG]

    trung tâm nha khoa Bally là cơ sở đi đầu trong ứng dụng kỹ thuật cắm ghép răng implant bằng kỹ thuật 3D đương đại. Lên kế hoạch, giả thiết cắy ghép trụ implant và phục hình thân răng sứ bằng công nghệ Simplant 3D, giúp mô hình tiến trình trồng răng và cho bạn thấy trước được những vị trí cấy implant từ đó đưa ra rõ ràng từng lát giải phẫu cắt gọt xương hàm với kích cỡ chính xác trong không gian 3 chiều. cam kết trụ implant được đặt một cách chuẩn xác, tránh trường hợp thay vào thay ra hay xương không đủ để đặt implant như ở các phòng khám răng hàm mặt thông thường.

    Bạn cũng nên chú ý tới trường hợp nào không được làm răng implant
     
  2. linhoen12

    linhoen12 Member

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nến thơm Thần Tài - Phật Thủ - Hoa Sen
    Thắp Sáng Tài Vận - May Mắn Cả Năm
    Năm Mậu Tuất sắp đến, Ban thờ nên có một cặp Nến Phật Thủ phong thủy, một cặp nến Thần Tài Hoa Sen không chỉ hoàn thiện ngũ hành âm dương mà còn mang đến không khí Tết ấm cúng, cầu chúc một năm may mắn, phát tài.
    Sản Phẩm:
    Trọng lượng:
    Hoa Sen Thần Tài: 1kg/bộ (Giá 250k)
    Phật thủ: 1,4kg/cặp (Giá 230k)
    Hoa Sen: 1kg/cặp (Giá 160k)
    Nến có thời gian cháy khoảng 60-72h(tương đương khoảng 3 ngày)
    Khi thắp nến tỏa mùi thơm giống mùi hương Phật thủ
    Tim nến được làm từ sợi bông tự nhiên không có chì và không độc hại
    Có giá sĩ > 5 cặp
    Liên hệ: 0902.363.000
    Facebook: https://www.facebook.com/dochungtet/
    Shopee: https://shopee.vn/Nến-Thần-Tài-Hoa-Sen-Phật-Thủ-i.13352045.819526963
    Địa chỉ: 97/101 Trần Hưng Đạo P6 Q5 HCM

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Share