Bí quyết thắng lớn dù đặt cược vào cửa rủi ro khi chơi Roulette

prokhong517/11/19

  1. prokhong5

    prokhong5 Active Member

    Bài viết:
    2,125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Roulette là một trò chơi hấp dẫn, đơn giản nhưng cũng cần phải có chiến thuật. Khi tìm hiểu bạn sẽ không ít lần gặp những lời khuyên về việc tránh xa một số cửa cụ thể được xem là có tính rủi ro cao. Thế nhưng, cơ hội giành thắng lớn với cơ hội đặt 1 ăn 35 lại vô cùng hấp dẫn, nếu bỏ qua thì thật đáng tiếc. Chính vì thế, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách cược rủi ro nhưng thắng lớn.

    1/ Cơ sở đặt cược một cách khoa học

    WELLBET TẶNG 168K KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Chiến thuật đặt cược vào 1 số cụ thể trong Roulette được gọi là Andrucci, nó được phát triển dựa vào lý thuyết hỗn loạn. Dựa vào đây, các nhà phân tích cho rằng nếu thời gian tiế tơi vô cực nghĩa là quay Roulette không dừng lại thì mỗi con số trên bàn quay sẽ có cùng số lần được bóng lăn vào đó.

    2/ Cách chọn cửa cược Roulette chuẩn xác theo chiến thuật Andrucci

    Khi chơi theo chiến thuật này, nếu tinh ý quan sát thì bạn sẽ nhận ra được vài con số nhất định xuất hiện trên bàn quay có tần số xuất hiện cao hơn so với những con số khác trong một khoảng thời gian ngắn. Những con số cụ thể có thể xuất hiện tới 8 lần trong mỗi 35 vòng quay như vậy. Nếu bạn lập ra một bảng thống kê về kết quả bóng lăn theo từng vóng thì có thể tìm được con số có xác suất trả kết quả cao rồi đặt cược vào cửa này.

    Ví dụ:

    Bạn sẽ tiến hành quan sát bánh xe Roulette trong thời gian 30 vòng cược không mà không đặt tiền, trong quá trình bạn hãy ghi lại kết quả của từng vóng, nếu thấy con số 11 xuất hiện nhiều thì đặt số 11 cho 35 vòng tiếp theo.

    3/ Cách đặt cược theo chiến thuật Andrucci chuẩn

    Để chiến thuật Andrucci mang lại hiệu quả cao thì bạn nên lưu ý một số điều sau đây:

    + Chỉ nên chơi khi đã có khoản vốn nhất định, với những người mới chơi hay vốn mỏng thì không nên áp dụng.

    + Số tiền đặt cược cho 35 ván nhất định không được vượt quá 50% tổng vốn cược đang có

    + Mỗi ván cược người chơi nên chia nhỏ tiền cược, đừng cược quá 3% tổng ngân sác cược rủi ro

    + Đã chơi là phải có điểm dừng, biết dừng đúng lúc. Khi đã thắng được 1, 2 ván có lời thì dừng chơi.

    Kết luận

    Trên đây là cách thức đặt cược vào cửa rủi ro mang lại thắng lớn cho người chơi. Thế nhưng, tốt nhất bạn cũng chỉ nên sử dụng cách cược chậm mà chắc, chỉ nên chọn cách này khi dư dả tiền cược. Chúc các bạn may mắn và thành công!.
     

Chia sẻ trang này

Share