Bị VN loại, báo của Thái Lan cay đắng thừa nhận sự thật không thể chối cãi

jerry15/12/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Truyền thông Thái bày tỏ sự thất vọng lớn khi đội nhà sớm thành cựu vương của giải đấu. tructiepbongda

    Trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Sea Games 2019, U22 Việt Nam chạm trán U22 Thái Lan. Trước khi trận cầu này diễn ra, thầy trò HLV Park Hang-seo là những người nắm quyền tự quyết trong tay. Nếu muốn giành vé đi tiếp, Thái Lan phải chiến thắng với cách biệt tối thiểu 2 bàn trước Việt Nam.

    Bị dồn vào thế chân tường, các học trò của HLV Nishino Akira khá may mắn khi có được bàn mở tỷ số của Supachai Jaided, sau cú sút lên không thật sự an toàn của thủ môn Nguyễn Văn Toản. Chỉ ít phút sau, đến lượt Suphanat Mueanta điền tên lên bảng tỷ số, khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi lo lắng.

    Tuy nhiên chính trong thời khắc khó khăn, bản lĩnh của Những ngôi sao vàng đã được phát huy đúng lúc. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhanh chóng rút ngắn tỷ số còn 1-2, trước khi cũng chính anh là người hoàn tất cú đúp trên chấm penalty trong hiệp hai. Hòa 2-2, U22 Việt Nam hiên ngang đi tiếp với ngôi đầu bảng. ty le keo

    [​IMG]
    Việt Nam đi tiếp.
    Đưa tin về việc đội nhà sớm thành cựu vương, tờ The Nation cay đắng thừa nhận vị trí số 1 khu vực của Việt Nam: "Đó là 1 kết thúc đau lòng cho quốc gia khi đánh mất lợi thế dẫn trước sớm trong vòng 10 phút đầu tiên."


    "Không mất nhiều thời gian cho Việt Nam - quốc gia bóng đá số 1 khu vực phản đòn bằng cú đánh đầu của Nguyễn Tiến Linh ở phút 15. Việt Nam cuối cùng cũng tìm được bàn gỡ hòa với cú sút luân lưu của Linh ở phút 69. Thái Lan tấn công tổng lực, nhưng Việt Nam quá khó để công phá.

    Không chỉ bóng đá nam thất bại khổng lồ, Thái Lan còn thể hiện kém ấn tượng ở các môn khác trong kỳ Sea Game thứ 30, với chỉ 15 HCV đến lúc này, cách xa mục tiêu 120 HCV." k8
     

Chia sẻ trang này

Share