Bitcoin sụt giảm mạnh sau tuyên bố sẽ giám sát chặt chẽ với các giao dịch

songoku22/3/18

  1. songoku

    songoku Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bitcoin sụt giảm mạnh sau tuyên bố sẽ giám sát chặt chẽ với các giao dịch, giá của nó bây giờ giảm 15% so với mức cao trong tuần này
    • Theo Coinbase, giá trị của Bitcoin giảm 7% xuống còn 9,825 USD trong 24 giờ qua.
    • Ngày 8/3, Ủy ban Dịch vụ Tài chính Nhật Bản (FSA) đã đình chỉ hoạt động với hai trung tâm giao dịch Bit Station và FSHO trong vòng một tháng.
    • Bitcoin đã giảm xuống dưới 10,000 USD vào ngày thứ Tư sau khi tin tức về các tài khoản bị xâm nhập trên một giao dịch lớn của Hồng Kông và một tuyên bố từ SEC về việc mở rộng sự kiểm soát tới các sàn giao dịch tiền mã hóa.
    [​IMG]

    Giá Bitcoin đang sụt giảm mạnh trong mấy ngày qua​

    Bitcoin lại giảm vào thứ Năm ngày 8/3, mang lại thiệt hại tương đối lớn đến hơn 15% (so với mức cao đã đạt được hồi đầu tuần) sau khi có thông tin về việc tăng cường giám sát với các sàn giao dịch.

    Đồng tiền mã hóa nổi tiếng nhất thế giới này đã giảm khoảng 7% xuống còn 9,825 USD trong 24 giờ qua trên sàn Coinbase. Giá của nó từng đạt mức cao trong tuần là 11,624 USD vào thứ Hai.

    Bitcoin đã giảm xuống dưới 10,000 USD hôm thứ tư (7/4) sau tin tức về việc các tài khoản bị tấn công trên một sàn giao dịch lớn của Hồng Kông và tuyên bố của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) mở rộng sự kiểm soát của mình vối các sàn giao dịch tiền mã hóa. Tin tức qua đêm từ Nhật Bản về việc đình chỉ hoạt động của 2 sàn Bit Station và FSHO đã làm cho những lo ngại càng tăng lên.

    Bitcoin trong 24 giờ qua
    [​IMG]

    Giá Bitcoin trong 24h qua​

    Vào thứ năm 8/3, Ủy ban Dịch vụ Tài chính Nhật Bản đã đình chỉ hoạt động đối với hai sàn giao dịch tiền mã hóalà Bit Station và FSHO trong vòng một tháng. Cơ quan này nói rằng một người quản lý tại Bit Station đã sử dụng bitcoin của khách hàng cho các mục đích cá nhân.

    Các nhà chức trách Nhật Bản cũng đã yêu cầu cải tiến hoạt động kinh doanh với 5 sàn giao dịch khác, trong đó có Coincheck. Việc sàn giao dịch lớn nhất đất nước này mất hơn $ 500 triệu với giá trị đồng Nem do một vụ tấn công vào cuối tháng Giêng. Một quan chức cao cấp của Ủy ban Dịch vụ Tài chính Nhật Bản (FSA) cho biết trong một báo cáo của Reuters rằng Coincheck có đủ tiền để hoàn trả số tiền bị mất cho khách hàng.

    Các thông báo được đưa ra theo tin vào ngày Thứ tư rằng một số tài khoản tại sàn Binance ở Hồng Kông có thể đã bị xâm nhập do lừa đảo.

    Riêng vào hôm thứ Tư, SEC đã đưa ra một "Tuyên bố về nền tảng trực tuyến có khả năng bất hợp pháp đối với việc giao dịch tài sản tiền mã hóa". Ủy ban này cho biết nếu một sàn giao dịch nào đã đang giao dịch tài sản tiền mã hóa được coi là chứng khoán thì công ty/ sàn đó phải đăng ký hoạt động với Ủy ban hoặc nộp đơn xin miễn.

    Bản tuyên bố cũng cho biết luật chứng khoán cũng có thể áp dụng cho các công ty lưu trữ tài sản tiền mã hóa hoặc sử dụng "ví điện tử". SEC đã không đề cập cụ thể tới bitcoin, và các nhà phân tích mong đợi SEC tập trung vào các đồng tiền mã hóa mới được giới thiệu thông qua các quỹ ICO.


    Cập nhật lúc 21h58

    Bạn đang đọc: Bitcoin sụt giảm mạnh sau tuyên bố sẽ giám sát chặt chẽ với các giao dịch tại Tin tức

    Biên soạn: Bigcoinvietnam
     

Chia sẻ trang này

Share