Bộ sưu tập rèm vải Nhật chất lừ với thiết kế độc đáo

remnamsao14/10/18

  1. remnamsao

    remnamsao New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đã từng nghe nói đến các loại rèm vải nhật vừa tinh tế vừa bền đẹp với kết cấu hoàn toàn khác các loại rèm vải thông thường khác. Hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn một số BST rèm vải nhật được yêu thích nhất trong mùa hè này. Chắc chắn, bạn sẽ rất ngạc nhiên về mẫu mã cũng như họa tiết của chúng, rất phù hợp với bất kỳ căn phòng nào trong ngôi nhà của bạn.
    https://remcua5sao.com/cach-chon-thanh-treo-man-cua-nhu-the-nao

    1. Rèm vải nhật Mikado - phong cách bọc lót hoàn mỹ

    Bộ sưu tập 1 - rèm vải nhật Mikado

    Là một loại vải dệt với nhiều màu sắc đa dạng, chủ đạo vẫn chịu ảnh hưởng của nét truyền thống Nhật Bản. Loại vải Mikado này là sự kết hợp của các yếu tố cấu trúc đa chiều và hữu cơ, tạo nên độ bền chặt và có khả năng chống cháy rất hiệu quả.

    https://remcua5sao.com/rem-vai-cua-so-gia-re-tai-ha-noi

    2. Rèm vải nhật Moonlight - bóng bẩy với lớp vải nhung tuyệt hảo

    Bộ sưu tập 2 - rèm vải nhật Moonlight

    Bộ sưu tập nhung sẽ làm cho khung cửa sổ nhà bạn toát lên vẻ đẹp như ánh trăng với độ sáng, độ sâu và độ mềm mại hài hòa. Cùng với độ bền vượt trội đã làm cho loại vải này được xếp vào TOP những loại rèm vải được yêu thích nhất mọi thời đại. Lớp vải nhung đặc biệt không dễ bị mài mòn trong ánh sáng và rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh, cách âm rất tốt.

    3. Rèm vải nhật Victoria - vải bọc hoa văn và sọc

    Bộ sưu tập 3 - rèm vải nhật Victoria

    Được phổ biến từ những thế kỷ XIX, rèm Victoria được thiết kế tỉ mỉ phù hợp với mọi cách bày trí thuộc phong cách trật tự. Căn phòng quan trọng được rất nhiều người chọn để phủ lớp vải rèm này chính là phòng khách. Phòng quan trọng thứ hai là phòng ăn, trong đó một chiếc tủ trang trí được thiết kế lộng lẫy thường là phần trung tâm giúp làm nổi bật căn phòng hơn.

    rem-vai-voan-co-phai-la-su-lua-chon-tot-cho-can-phong-cua-ban!

    Bằng cách chọn một loại vải theo phong cách Victoria đích thực, bạn có thể giúp tái tạo cảm giác thời truyền thống của ngôi nhà mình. Ngoài ra, chức năng đầu tiên và quan trọng nhất của vải rèm Victoria là để tránh bạn bị cảm lạnh, các nếp gấp của vải có hiệu quả bị lưu giữ không khí và hoạt động giống như cách nhiệt.

    4. Rèm vải nhật Charles Voysey Textiles

    Bộ sưu tập 4 - rèm vải nhật Charles Voysey

    Rất nhiều mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ sự tương phản nhịp nhàng của các hình dạng bao gồm các khu vực có màu phẳng được bao bọc bởi các đường viền tối hoặc nhạt màu. Voysey thường sử dụng các hình thức tự nhiên được cách điệu, đặc biệt là chim và thực vật để thể hiện các hình dạng đa chiều.

    bài viết gốc :https://remcua5sao.com/rem-vai-nhat-thiet-ke-doc-dao
     

Chia sẻ trang này

Share