Bốt chiến binh của Minh Hằng, đi sao cho không bị “quê”?

boss_sgu9/8/18

  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Minh Hằng mới đây đã chính thức trở thành huấn luyện viên mùa 2018 của một chương trình truyền hình thực tế được nhiều người quan tâm.

    Coi liền ngay Áo Thun Đồng Phục cực chất lượng và uy tín !!!

    Xuất hiện trong ngày đầu tiên với cương vị người cầm cân nảy mực đầy quyền lực, Minh Hằng được nhiều người ngợi khen về thần thái. Tuy nhiên, vấn đề phục trang và phụ kiện của người đẹp chưa thực sự làm hài lòng công chúng!

    Mặc một chiếc váy dáng sơ mi đỏ mix cùng thắt lưng hàng hiệu, khoác ngoài là blazer đen, những tưởng bộ cánh ấy sẽ giúp Minh Hằng “ăn gian” được đôi chút chiều cao nhưng người đẹp dường như lại đi sai một nước cờ khi chọn thêm đôi bốt chiến binh dài tới gối!


    Coi liền ngay Đặt May Áo Thun Theo Yêu Cầu bao hàng chất lượng và uy tín !!!

    Không khó để nhận ra đôi bốt này khá là “quá khổ” so với vóc dáng nhỏ bé và đôi chân có phần khiêm tốn về chiều dài của Minh Hằng. Kết quả là phần trên của Minh Hằng thì khá ổn nhưng khi nhìn xuống phần dưới, đôi bốt bùng nhùng như đi mượn đã “tố cáo” vóc dáng thật của chủ nhân.

    Nếu cũng muốn mang bốt chiến binh dài quá gối giống Minh Hằng, bạn nhất định không được quên 4 điều sau:

    1. Bốt chiến binh không dành cho người chân ngắn
    Nếu sở hữu một cặp giò thon và dài như siêu mẫu thì chúc mừng, bạn có thể chinh phục chẳng những bốt chiến binh mà còn bất cứ loại giày dép nào mà bạn muốn trên đời. Nhưng nếu chân chẳng được như người mẫu thì sao? Thì hãy xem xem tỷ lệ cơ thể rồi mới quyết định bốt chiến binh dáng dài có phải lựa chọn phù hợp không nhé, bởi có những cô nàng chỉ cao trên mét rưỡi chút xíu nhưng đôi chân phải nói là “cực phẩm”. Còn trường hợp của Minh Hằng, dù cao 1,65m nhưng có lẽ cô là tuýp người “lưng dài chân ngắn” chăng?
     

Chia sẻ trang này

Share