Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Colombia vs Brazil

prokhong512/10/21

  1. prokhong5

    prokhong5 Active Member

    Bài viết:
    2,125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Colombia vs Brazil sẽ diễn ra vào lúc 03h30 ngày 11/10/2021
    [​IMG]
    Brazil gây thất vọng khi không thể bảo vệ chức vô địch Copa America 2021 ngay trên sân nhà, sau khi để thua Argentia 0-1 trong trận chung kết. Thầy trò Tite phải làm khách của Colombia rất già dơ ở lượt trận thứ 11 vòng loại World Cup, đây chắc chắn là thử thách không hề đơn giản. Với phong độ cực kỳ ấn tượng thời gian gần đây, Colombia hoàn toàn có thể làm nên 1 điều bất ngờ.

    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Colombia vs Brazil

    Thành tích đối đầu của hai đội đang nghiêng về Brazil với 3 trận thắng cùng 2 trận hòa trước Colombia trong 5 trận gần đây nhất.

    Hai đội có trận đấu gần đây nhất vào tháng 06/2021, cả hai đội có màn đôi công khá ấn tượng, Brazil đã đánh bại Colombia tỷ số 2-1 sau 90p thi đấu.
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Colombia vs Brazil

    Phong độ của Colombia:

    Colombia mở đầu chiến dịch không mấy thuận lợi nhưng kể từ khi Reinaldo Rueda tiếp quản họ đã kịp thời trở lại để vươn lên vị trí thứ 5. Lối chơi thực dụng giúp Colombia bất bại 7 trận gần nhất, ghi 9 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 6 lần. Thậm chí họ chỉ chịu thua Argentina trên chấm 11 mét và giành tấm huy chương đồng ở Copa America 2021. 6 trận liên tiếp bất bại tại vòng loại World Cup, trong đó Colombia mang về 2 chiến thắng trước cả Chile lẫn Peru. Lối chơi già dơ cộng với lợi thế sân nhà biến Colombia thành đối thủ không dễ bị khuất phục. Hàng công không được đánh giá quá cao nhưng thầy trò Rueda hoàn toàn có thể gây khó khăn cho Brazil với phong độ đang có.

    Colombia đang sở hữu trong tay chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường trong quãng thời gian thi đấu chính thức, tuy nhiên trong số đó chỉ có 2 chiến thắng và còn lại là tới 5 kết quả hòa. Việc để hòa quá nhiều cũng khiến Colombia chưa thể hiện được vị thế tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ khi họ chỉ đang có được vị trí thứ 5 và cũng chưa thể tạo nên cách biệt an toàn so với nhóm bám đuổi.

    Phong độ của Brazil:

    Brazil đang dẫn đầu vòng loại Nam Mỹ với 27 điểm tuyệt đối và hiệu số cực kỳ ấn tượng 22-3. Tuy nhiên thất bại ở Copa America khiến các CĐV lo lắng, họ để Ecuador cầm hoà ở vòng bảng và thua Argentina trong trận chung kết, cho dù được thi đấu trên sân nhà. Rõ ràng những cái tên trên hàng công chưa đáp ứng được kỳ vọng, nếu không muốn nói là gây thất vọng. Thống kê cho thấy 5/7 trận gần nhất Selecao không ghi quá 1 bàn, 4/6 chiến thắng gần nhất của Brazil chỉ có cách biệt tối thiểu, 6/7 kết thúc mà không có quá 2 bàn thắng. Dù đẳng cấp và chất lượng vẫn được đánh giá cao hơn Colombia rất nhiều, tuy nhiên đây sẽ không phải trận đấu dễ dàng của thầy trò Tite.

    Brazil đã nối dài mạch trận toàn thắng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ lên thành con số 9. Kết quả giúp họ bỏ xa phần còn lại tại hành trình này và cũng gần như nắm chắc tấm vé đến với Qatar 2022. Không những thế, việc toàn thắng tại vòng loại World Cup kể từ đợt tập trung tháng 9/2021 tới nay cho thấy thất bại mà Colombia phải nhận trong trận chung kết Copa America chỉ là 1 tai nạn.

    Đội hình dự kiến:

    Colombia: Ospina, Tesillo, Murillo, Sanchez, Medina, Sinisterra, Uribe, Barrios, Cuadrado, Borja, Borre.

    Brazil: Ederson, Marquinhos, Militao, Alex Sandro, Danilo, Casemiro, Fabinho, Coutinho, Neymar, Jesus, Firmino.

    Tỷ lệ kèo bóng đá Colombia vs Brazil
    [​IMG]
    WELLBET dự đoán tỷ số: Colombia 1:1 Brazil
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Share