Bóng đèn led bulb kingled

vanbe41219/1/18

  1. vanbe412

    vanbe412 New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày nay khi mà sản phẩm đèn led đang dần chiếm lĩnh thị trường và dần thay thế các loại bóng đèn cũ trước đây, thì loại bóng sợi đốt hay compact cũng được thay thế hoàn toàn bằng loại bóng đèn led tương tự như vậy nhưng có nhiều ưu điểm hơn là bóng đèn led bulb.

    Đèn led bulb Kingled với ưu điểm tiết kiệm điện đến 80% – 90% lượng điện tiêu thụ so với bóng đèn sợi đốt cũ, và một ưu điểm nổi bật là loại đèn này không phát sinh nhiệt lượng lớn khi sử dụng như bóng đèn sợi đốt. Với hầu hết vỏ đèn được làm từ vật liệu nhựa cao cấp khi đánh rơi sẽ không vỡ vụn như đèn truyền thống nên rất an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Đèn led Bulb sử dụng trong cửa hàng.
    Đèn led Bulb của Kingled thiết kế với nhiều mẫu đa dạng từ bulb tròn đến bulb trụ, và 3 mức độ ánh sáng từ vàng, trung tính cho đến trắng, cùng với nhiều mức công suất giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn bóng đèn thích hợp cho không gian sử dụng. Bóng đèn được làm bằng chất liệu nhựa PC trắng chống vỡ, sử dụng chip led Samsung cho ánh sáng chất lượng tốt, góc chiếu rộng cho ánh sáng lan tỏa rộng và vỏ đế được làm bẳng hợp kim nhôm giúp tản nhiệt tốt. Phần đui đèn E14 và E27 tiêu chuẩn dễ dàng thay thế và lắp đặt.

    >>>Xem Thêm: https://denkingled.vn/danh-muc/den-roi-ray/

    Đèn led Bulb Kingled ưu điểm tiết kiệm điện năng, tuổi thọ sử dụng đèn led cao đến 20.000 giờ chiếu sáng, cung cấp nguồn ánh sáng đều không hề nhấp nháy, không chứa thủy ngân độc hại, không phát ra tia tử ngoại thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Đèn được sử dụng rộng rãi và phổ biến từ chiếu sáng căn hộ nhà ở chung cư đến trang trí chiếu sáng cho các cửa hàng, trung tâm thương mại, văn phòng công ty, …

    * Website: https://denkingled.vn
    * SĐT: 0989.487.999 - 0243.9352.999
    * Địa Chỉ: 31 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Share