Bong88 đưa tin: 'Các đội Châu Âu vẫn tha thiết muốn có Vũ Văn Thanh'

minhhang349513/10/21

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau cho biết các CLB ở Châu Âu để mắt tới Vũ Văn Thanh vẫn tha thiết có được cầu thủ này.
    Là cầu thủ thi đấu ổn định bậc nhất của bóng đá Việt Nam trong vòng 2 năm qua, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã lọt vào tầm ngắm của một vài CLB ở Châu Âu. Những đội bóng này đánh giá rất cao Văn Thanh ở điểm mạnh đa năng, có nền tảng thể lực và sức bền tuyệt vời để chơi lên công về thủ.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    Trước khi SEA Games 29 diễn ra, đã có vài CLB tầm trung ở châu Âu quan tâm đến ngôi sao của HAGL. Cụ thể, CLB FK Volvodina của Serbia đã gửi văn bản tới phía HAGL đề nghị chuyển nhượng hậu vệ biên 21 tuổi người Hải Dương.

    Tuy nhiên ở thời điểm đó, vì mục tiêu đoạt HCV SEA Games nên bầu Đức đã không đồng ý để Văn Thanh xuất ngoại. Thay vào đó, ông bầu phố Núi muốn Văn Thanh tiếp tục trui rèn và sát cánh cùng các trụ cột của ĐT U23 Việt Nam trong màu áo CLB HAGL thêm một mùa giải V.League.

    Tin Nổi Bật
    • ĐT Việt Nam: 10 bàn thua, 2 kịch bản
    • Đối thủ của U23 Viêt Nam tại U23 châu Á 2018 thăng tiến ra sao?
    • Nhận định bóng đá Argentina vs Peru (6h30 ngày 15/10): Củng cố vị trí
    • ĐT Việt Nam thất bại trước Oman: Còn đó những điểm sáng
    Trở lại với câu chuyện Văn Thanh xuất ngoại thi đấu, phóng viên Goal.com đã đặt câu hỏi này đến Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau trong cuộc trao đổi tại Học viện HAGL JMG. Ông cho biết: "Các đội bóng ở Châu Âu vẫn tha thiết muốn có Vũ Văn Thanh".





    GĐĐH Huỳnh Mau và Vũ Văn Thanh. Ảnh: NVCC

    "Họ thường xuyên liên hệ để cập nhật tình hình cũng như phong độ thi đấu của cầu thủ chúng tôi. Tôi nghĩ việc được ra nước ngoài thi đấu là tốt cho cầu thủ Việt Nam, huống gì Văn Thanh còn được đích danh CLB của Serbia liên hệ. Trong tương lai tôi cũng mong cháu ra nước ngoài thi đấu, nhưng quyết định cuối cùng vẫn phụ thuộc vào bầu Đức".

    Hiện tại Văn Thanh đã bước vào mùa giải V.League thứ 4 trong sự nghiệp cùng CLB HAGL với tổng cộng 16 bàn thắng ghi được. Anh sẽ tiếp tục là chốt chặn quan trọng ở hành lang cánh của ĐT Việt Nam tại Asiad 18 và AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm.
     

Chia sẻ trang này

Share