Bong88 đưa tin: Chelsea 1-0 Liverpool: "Xe buýt hai tầng" chặn đứng mũi đinh ba

minhhang34953/10/21

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chiến thắng với cách biệt tối thiểu của Chelsea trước Liverpool đã khiến cho cuộc đua vào top 4 năm nay trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.
    Cuộc chạm trán giữa Liverpool và Chelsea trên sân Stamford Bridge là một trong những trận đấu then chốt quyết định tới cuộc đua vào top 4 của Premier League năm nay. Chỉ cần một trận hòa, CLB đến từ vùng Merseyside sẽ chắc chắn có một suất dự Champions League mùa sau.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    Tuy nhiên, việc phải thi đấu với cường độ vô cùng dày đặc thời gian gần đây khiến lực lượng của Liverpool gặp rất nhiều sự xáo trộn. Trước tình hình sức khỏe của các trụ cột, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã phải thực hiện những sự thay đổi bất đắc dĩ.

    Để giữ quân, nhà cầm quân người Đức đã cất Jordan Henderson ở băng ghế dự bị. Bên cạnh đó, cầu thủ trẻ Trent Alexander-Arnold được sắp xếp tại tuyến giữa thay vì vị trí hậu vệ phải quen thuộc. Trong khi đó, đội chủ nhà không có bất cứ sự thay đổi nào quá đáng kể.

    Tin Nổi Bật
    • Đội hình những cầu thủ xuất sắc nhất từng bị Mourinho bán đi
    • Skrtel, Montolivo và những ngôi sao từng khoác áo Atalanta
    • Đội hình Porto vô địch Europa League 2011: 5 ngôi sao thành bom tấn chuyển nhượng
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử

    Những phút đầu, Liverpool liên tục cầm bóng và tổ chức những đường tấn công về phía cầu môn thủ thành Thibaut Courtois. Tuy nhiên, hàng hậu vệ được tổ chức một cách vô cùng chặt chẽ của Chelsea đã không cho các đội bóng áo đỏ bất cứ một cơ hội nào.

    Không có cách tiếp cận vòng cấm, các học trò HLV Jurgen Klopp đành phải sử dụng đến phương án sút xa. Vào phút 30, tiền đạo Sadio Mane tung ra liên tiếp hai cú dứt điểm nhưng thủ môn Thibaut Courtois đã cản phả một cách xuất sắc.

    Việc dồn lên tấn công khiến hàng thủ đội khách để lộ những sơ hở. Ngay sau khi Sadio Mane bỏ lỡ cơ hội, các cầu thủ chủ nhà tổ chức phản công chớp nhoáng. Trong đường lên bóng bên phía cánh phải, tiền đạo Victor Moses đã có pha tạt bóng vô cùng chính xác để đồng đội Olivier Giroud đánh đầu mở tỉ số cho trận đấu.
     

Chia sẻ trang này

Share