Bong88 đưa tin: Chiêu độc để Ronaldo giành World Cup 2002

minhhang349516/10/21

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Huyền thoại người Brazil đã chia sẻ cách để anh có thể tìm được phong độ cao nhất và đăng quang tại Nhật Bản vào năm World Cup 2002.
    Huyền thoại người Brazil - Ronaldo De Lima tiết lộ, chính mái tóc hài hước đã giúp tiền đạo này có phong độ cao nhất và vô địch World Cup 2002.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    Người ngoài hành tinh đã có màn trình diễn ấn tượng tại Hàn Quốc và Nhật Bản cách đây 16 năm khi giúp Brazil giành chiếc cúp vàng thứ năm trong lịch sử. Anh cũng nổi tiếng khi trình làng một mái tóc hình móng ngựa vừa tiết lộ nguyên vì sao lựa chọn kiểu đầu này.

    Mái tóc này của Ronaldo sau đó đã trở thành một xu hướng của giới trẻ.
    "Tôi đã có dính chấn thương nặng và mọi người đều bàn tán về nó," anh chia sẻ. "Vì vậy, tôi quyết định đi cắt tóc và để lại một chỏm. Tôi đến sân tập và ai cũng chê bai kiểu đầu đó."

    Tin Nổi Bật
    • (Ngoại hạng Anh) Firmino, Salah giúp Liverpool hủy diệt Watford
    • Đội hình Arsenal bị lãng quên trong lịch sử Ngoại hạng Anh
    • (Ngoại hạng Anh) Newcastle: 7 bước từ đại gia trở thành siêu cường bóng đá
    • TRỰC TIẾP Leicester City vs MU. Link xem Leicester City vs MU. Xem trực tiếp Leicester City vs MU. Xem trực tiếp Ngoại hạng Anh. Trực tiếp bóng đá hôm nay. Ngoại hạng Anh 2021/22
    "Mọi người đã quên đi chấn thương mà tập trung vào kiểu tóc. Bởi vậy, tôi có thể thoải mái tinh tần và tập trung tập luyện. Tôi không hề tự hào gì về mái tóc vì nó khá kì cục. Nhưng đó là cách tốt để đánh lạc hướng dư luận."

    World Cup 2018 sắp khởi tranh và Ronaldo đặt niềm tin Các vũ công Samba có thể đăng quang nữa: "Tôi rất lạc quan vào đội tuyển năm nay. Nhiều thứ đã thay đổi và tôi hi vọng Brazil sẽ lại vô địch."

    Ronaldo hiện là đại sứ toàn cầu của Real Madrid và đang tham dự sự kiện quảng bá hình ảnh của CLB này tại 14 thành phố trên toàn thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Share