Bong88 đưa tin: Đại chiến Hà Nội - Hải Phòng: Sức nóng đến từ 10.000 NHM đất Cảng

minhhang349519/10/21

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trận đấu mở màn V.League 2018 giữa Hà Nội và Hải Phòng sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 11/3 trên SVĐ Hàng Đẫy.
    Cuối tuần này, V.League 2018 sẽ bắt đầu khởi tranh. Mọi sự chú ý của vòng đấu đầu tiên chắc chắn sẽ dồn về Hàng Đẫy. Nơi sẽ diễn ra trận đấu đầy duyên nợ giữa đội chủ nhà Hà Nội FC và Hải Phòng.

    Xem thêm: Soi keo bong da

    Trong quá khứ, mỗi lần 2 đội bóng này chạm trán với nhau thì luôn có 1 sức nóng vô cùng lớn, đôi khi nó vượt quá tầm của 1 trận đấu. Ngoài sự quyết liệt dưới sân cỏ thì sự hiện diện của lượng lớn CĐV đội khách cũng khiến dư luận phải dậy sóng.

    Tin Nổi Bật
    • Nhận định bóng đá Barcelona vs Dynamo Kiev (23h45 ngày 20/10): Ánh sáng cuối đường hầm
    • Nhận định bóng đá PSG vs RB Leipzig (2h ngày 20/10): Niềm cảm hứng Messi
    • Nhận định bóng đá Shakhtar Donetsk vs Real Madrid (2h ngày 20/10): Kền kền trả nợ
    • Hậu trường bóng đá tuần qua: Lùm xùm nhà Icardi có thêm tình tiết mới


    Điều đặc biệt nữa, trận đấu này sẽ là thời điểm mà án phạt cấm đi sân khách đối với CĐV Hải Phòng hết hiệu lức. Vì thế, theo dự đoán sẽ có rất đông NHM đất Cảng hành quân lên thủ đô, con số ước tính sẽ khoảng 10.000 người.

    Khi được hỏi về sự chuẩn bị cho chuyến tiếp lửa này, 1 đại diện trong BQT diễn đàn haiphongfc.vn cũng là người tổ chức chuyến đi cho biết: “Khi lịch thi đấu V.League 2018 được công bố và khi biết đội bóng sẽ đối đầu với Hà Nội ngay vòng đầu tiên thì đại đa số NHM chúng tôi cảm thấy vô cùng phấn khích, nóng lòng chờ đợi".

    "Năm ngoái, trong trận đấu này, CĐV Hải Phòng đã phải nhận án phạt từ VFF và đặc biệt năm nay, cũng ở lần đối đầu này chúng tôi sẽ đánh dấu sự trở lại của mình. Lường trước sức nóng, chúng tôi đã có sự chuẩn bị từ rất sớm, mọi công tác đã được anh em trong BQT họp bàn ứng phó từ xa".





    "Tuy nhiên cũng có 1 vài sự khó khăn nhất định. Vì vào dịp đầu xuân năm mới, nhiều cá nhân và gia đình họ tổ chức đi thăm quan du lịch nên lượng xe ở Hải Phòng thời điểm này là rất khan hiếm, giá thuê xe được đẩy lên rất cao. Hiện tại số xe chúng tôi thuê cũng gần kín chỗ mà nhu cầu đi xem của người yêu bóng đá Hải Phòng càng ngày càng tăng lên".

    "Khó khăn là thế nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, bằng mọi giá để phục vụ nhu cầu xem bóng của mọi người. Số lượng ô tô cũng đã lên đến gần 100 xe lớn nhỏ. Ngoài ra cũng sẽ có khoảng 2000 xe máy đi từ quê nhà lên. Chúng tôi sẽ hội quân cùng người dân Hải Phòng đang sinh sống và làm việc trên Hà Nội ở cầu Vĩnh Tuy rồi mới di chuyển vào sân", vị này cho biết.

    Nhìn vào tình hình đó đã đủ thấy sức nóng của trận đấu này là lớn như thế nào. Cuộc hành quân của 10000 NHM đất Cảng sẽ là một sự đổ bộ vô cùng rầm rộ. Cuối tuần này, các con đường Hà Nội sẽ tràn ngập sắc đỏ của hoa phượng và Hàng Đẫy sẽ trở thành 1 ngày hội bóng đá.
     

Chia sẻ trang này

Share