Bong88 đưa tin: Điểm danh 9 cầu thủ từng khoác áo cả Chelsea và Juventus

minhhang349530/9/21

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cả Chelsea lẫn Juventus đều là các đội bóng lớn của bóng đá châu Âu, đồng thời là hai bến đỗ quen thuộc của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

    Theo thống kê, có tổng cộng 9 cầu thủ đã khoác áo cả Chelsea lẫn Juve, nhưng dấu ấn mà họ để lại trong quãng thời gian phục vụ hai đội bóng này là không giống nhau.

    Xem thêm: Soi kèo bóng đá

    Nicolas Anelka

    Tháng 1/2008, Nicolas Anelka gia nhập Chelsea từ Bolton. Tại đây, anh không mất nhiều thời gian để chứng minh được giá trị của mình. Trong 5 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge, Anelka ra sân 184 trận, ghi 54 bàn thắng và giành 4 danh hiệu.

    Đến năm 2012, Anelka gia nhập Shanghai Shenhua của Trung Quốc. Một năm sau, anh trở về châu Âu và thi đấu cho Juventus theo dạng cho mượn. Mặc dù vậy, tiền đạo người Pháp không để lại nhiều dấu ấn trong quãng thời gian chơi bóng tại Ý khi anh chỉ ra sân vỏn vẹn 3 trận. Anelka nhanh chóng chia tay Juventus chỉ sau nửa mùa giải.

    Tiago Mendes


    Tiago Mendes gia nhập Chelsea trong mùa hè năm 2004. Ngay mùa giải đầu tiên tại đội bóng thành London, anh đã được HLV Jose Mourinho tin dùng thường xuyên. Tiago ra sân 51 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải năm đó và góp công lớn giúp Chelsea vô địch Premier League lần đầu trong lịch sử.

    Tuy nhiên, đó cũng là mùa giải duy nhất mà tiền vệ người Bồ Đào Nha gắn bó với Chelsea. Anh sau đó đã gia nhập Lyon trước khi sang Ý chơi bóng cho Juventus. Mặc dù vậy, Tiago lại không được thi đấu nhiều tại Bà đầm già và thường xuyên phải ngồi dự bị. Anh chia tay đội bóng này vào năm 2010.

    Adrian Mutu


    Adrian Mutu là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea dưới thời chủ tịch Roman Abramovich. Tuy nhiên, anh chỉ được sử dụng thường xuyên tại Chelsea trong vỏn vẹn một mùa giải. Đến mùa giải tiếp theo, anh phải chia tay The Blues sau khi bị cấm thi đấu 7 tháng vì dương tính với chất cấm.

    Đến đầu năm 2005, Mutu gia nhập Juventus, nhưng vẫn thụ án cho đến tháng 5 năm đó. Giống như quãng thời gia thuộc biên chế Chelsea, hành trình của cựu tiền đạo sinh năm 1979 tại đội bóng thành Turin cũng sớm khép lại khi Juventus vướng vào bê bối Calciopoli vào năm 2006.
     

Chia sẻ trang này

Share