Bong88 đưa tin: Huyền thoại Paul Scholes ủng hộ lối chơi 'dựng xe buýt' của HLV Mourinho

minhhang34951/12/21

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cựu tiền vệ người Anh cho rằng, Man Utd hiện tại chưa phải là ứng cử viên thực sự cho ngôi vô địch. Vì thế, việc chơi phòng ngự là điều cần thiết.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    Huyền thoại Paul Scholes cho rằng, cách áp dụng chiến thuật "dựng xe buýt" của HLV Jose Mourinho là điều cần thiết cho Manchester United lúc này.

    Sau khi Man Utd cầm hòa Liverpool 0-0 tại Anfield, HLV Mourinho đã bị chỉ trích là "hèn nhát" vì không dám chơi tấm công trước Lữ Đoàn Đỏ. Trong chiến thắng 1-0 trước Benfica tại Champions League vừa qua, Man Utd cũng đã chủ động chơi phòng ngự. Bàn thắng của họ chỉ đến từ một sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Benfica.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
    Tuy nhiên, Scholes cho rằng chiến thuật của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha là điều cần thiết vào thời điểm hiện tại.


    "Cách chơi của Man Utd hiện tại sẽ bị chỉ trích cách đây ba hoặc bốn năm. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, điều đó hoàn toàn chấp nhận được nếu nhìn vào vị thế của họ hiện tại," cựu tiền vệ người Anh chia sẻ.

    "Làm khách tại Anfield luôn là điều vô cùng khó khăn. Lúc này, còn quá sớm để khẳng định Man Utd sẽ vô địch Premier League."

    "Man Utd đáng lẽ ra phải ghi bàn và giành chiến thắng trong trận gặp Liverpool. Tuy nhiên, đó là một Man Utd điển hình của Mourinho. Ông ấy đã tổ chức đội hình và phòng ngự rất tốt. Họ đã có được một điểm cần thiết."
     

Chia sẻ trang này

Share