Bong88 đưa tin: Liverpool 3-0 Crystal Palace: Sadio Mane cán mốc 100 bàn

minhhang349525/9/21

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FT Liverpool 3-0 Crystal Palace. The Kop chính thức lên đầu bảng với chiến thắng đậm đà này.

    89': VÀOOOOOOOOOO!! Lại là một tình huống phạt góc đã giúp Liverpool có bàn thắng. Lần này, Naby Keita đã tung ra pha volley đẹp mắt và không cho Guaita cơ hội để cản phá.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    81': KHÔNG VÀO!! Edouard lại có cơ hội để đối mặt với Alisson, nhưng trước sức ép của Konate, anh đã không tung ra cú dứt điểm như ý. Thủ môn Alisson cũng đã cứu thua dễ dàng hơn.

    78': VÀOOOOOOOOOOOOOOO!! Tỷ số đã là 2-0 cho Liverpool. Từ pha đá phạt góc của Tsimikas, van Dijk đã đánh đầu chuyền cho Salah. Chân sút người Ai Cập sau đó đã tung ra pha dứt điểm cận thành, nhân đôi cách biệt cho The Kop.

    72': NGUY HIỂM!! Edouard suýt chút nữa có cơ hội uy hiếp khung thành Liverpool nhưng anh lại đỡ bước một không tốt.

    72': THẬT KHÓ HIỂU!! Sau đường chuyền hỏng của Fabinho, Jordan Ayew đã đi bóng mạnh mẽ nhưng anh lại tung ra cú sút khá vội vàng, dù cho đồng đội đang ở phía trong.

    68': KHÔNG VÀO!! Guaita liên tục cứu thua. Vừa rồi, lần lượt Keita và Salah tung ra cú sút về phía cầu môn Palace nhưng tất cả đều không thắng được thủ môn người Tây Ban Nha.

    66': KHÁ NGUY HIỂM!! Alisson và hàng thủ Liverpool lại tiếp tục không hiểu ý. Rất may, Alisson vẫn kịp ôm bóng trước sự áp sát của cầu thủ Palace.

    64'; NGUY HIỂM!! Van Dijk vừa tham gia một tình huống cố định. Anh đã tung ra cú đánh đầu nhưng bóng lại đi vọt xà.

    60': Crystal Palace đang nỗ lực dồn ép để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, Liverpool vẫn đang chơi tập trung và không cho đối phương tiếp cận vòng cấm.

    54': NGUY HIỂM!! Zaha vừa căng một đường bóng nguy hiểm vào trong, buộc Alisson phải truy cản.

    46': Hiệp 2 bắt đầu.


    HT Liverpool 1-0 Crystal Palace. Bàn thắng của Mane ở phút 42 đã giúp Liverpool bước vào giờ nghỉ với tỷ số dẫn 1-0.

    43': VÀOOOOOOOOOOO!! Từ quả phạt góc bên cánh trái, Salah đã bật cao đánh đầu. Thủ môn Guaita đã xuất sắc cứu thua nhưng anh không làm gì được với pha đá bồi của Mane. 1-0 cho Liverpool.

    38': KHÔNG VÀO!! Guaita đã cản được pha đánh đầu cận thành của Thiago. Ngay sau đó, Jota ập vào dứt điểm, nhưng thật khó tin, ở cự ly gần, anh lại đệm lên trời.

    34': LIVERPOOL ÉP SÂN! ! Đội chủ nhà liên tục dứt điểm trong thời gian qua. Vừa rồi, đến lượt Mane móc bóng đẹp mắt nhưng hàng thủ của Crystal Palace vẫn chơi hay.

    31': KHÔNG VÀO!! Henderson bỏ bóng khôn ngoan và Thiago đã băng lên dứt điểm trong tư thế trống trải. Tuy nhiên, bóng đã bị chặn lại bởi hàng thủ Crystal Palace.

    26': NGUY HIỂM!! Benteke bứt tốc mạnh mẽ và anh cũng đã tiếp cận được vòng cấm Liverpool. Tuy nhiên, Konate đã đeo bám rất quyết liệt và không cho tiền đạo người Bỉ tung ra cú sút như ý.

    19': NGUY HIỂM!! Jota vừa được chuyền một đường bóng thuận lợi. Tuy nhiên, cái đầu của Andersen đã thay đổi quỹ đạo của quả bóng, khiến Jota không thể có cơ hội đối mặt với thủ môn.

    16': KHÔNG VÀO!! Sau pha tạt bóng của Mane bên cánh trái, Henderson đã băng vào dứt điểm một chạm. Tuy nhiên, thủ môn Guaita đã chơi cực hay để cứu thua cho đội khách.

    9': KHÔNG VÀO!! Liverpool đang dần lấy lại thế trận. Vừa rồi, Mane đã nỗ lực lấy bóng từ cánh trái. Anh tiếp tục chuyền cho Tsimikas để hậu vệ người Hy Lạp căng ngang vào trong.

    Jota là người nhận bóng trong vòng cấm. Anh xử lý bình tĩnh trước khi tung ra cú sút căng, đưa bóng đi cắt ngang khung thành Palace.
     

Chia sẻ trang này

Share