Bong88 đưa tin: Mục tiêu của Arsenal bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cho... Liverpool

minhhang349514/10/21

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngôi sao của Watford bày tỏ mong ước được chơi cho Liverpool và cho biết chơi bóng tại Anfield trước các cổ động viên cuồng nhiệt là giấc mơ của anh.
    Abdoulaye Doucore – cầu thủ đang khoác áo Watford – đã bày tỏ ước mơ được chơi bóng cho Liverpool, bất chấp những tin đồn về việc anh là mục tiêu trong danh sách chuyển nhương của Arsenal và Tottenham Hotspur.

    Xem thêm: Soi keo bong da

    Trong một cuộc phỏng vấn với đài Canal+, cầu thủ người Pháp bày tỏ những suy nghĩ về sự ấn tượng của anh khi được chơi bóng trong bầu không khí cuồng nhiệt tại Anfield.

    Doucoure đang thi đấu ấn tượng tại Watford
    Doucore cho biết: “Liverpool là một đội bóng lớn mà ai cũng biết đến. Tôi rất nóng lòng được chơi bóng tại sân Anfield. Tôi muốn cảm nhận bầu không khí mà nơi này mang lại. Đối với tôi, việc được khoác áo một đội bóng như vậy quả là một giấc mơ.”

    Tin Nổi Bật
    • Đội hình Man City lần đầu vô địch Ngoại hạng Anh giờ ở đâu?
    • Đội hình ĐT Pháp á quân EURO 2016 giờ ra sao?
    • Nhận định bóng đá Leicester City vs MU (21h ngày 16/10): Đi dễ khó về
    • (Ngoại hạng Anh) Đội hình Liverpool trong trận Klopp ra mắt giờ ra sao?
    Bên cạnh đó, anh cũng đã lên tiếng về tương lai của mình tại CLB Watford: “Tôi rất biết ơn đội bóng này vì đây là nơi đã mang tôi đến với giải Premier League. Tuy nhiên, ai cũng muốn được thi đấu tại Champions League và các giải đấu lớn khác. Nếu có một lời đề nghị được đưa ra, tôi cùng với đội bóng sẽ tìm cách giải quyết ổn thỏa nhất cho các bên.”

    Tiền vệ 25 tuổi đang có phong độ rất tốt trong mùa giải năm nay. Anh tỏa sáng tại khu trung tuyến của Watford với 7 bàn thắng ghi được.

    Trận đấu tiếp theo của Watford sẽ là cuộc tiếp đón AFC Bournemouth vào thứ Bảy tới.
     

Chia sẻ trang này

Share