Bong88 đưa tin: Nhiều cựu danh thủ muốn bầu Đức "nương tay" cho Tăng Tiến

minhhang349512/10/21

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau khi phân tích kỹ tình huống, các cựu danh thủ của bóng đá Việt Nam đều cho rằng trung vệ Tăng Tiến của HAGL không cố tình đá xấu Duy Mạnh.
    Pha vào bóng dẫn tới bị thẻ đỏ của Tăng Tiến với Duy Mạnh trong trận đấu HAGL thảm bại 0-5 trước CLB Hà Nội ở trận đấu bù vòng 3 V.League 2018 trên sân Hàng Đẫy đã khiến trung vệ này phải chịu án phạt rất nặng của CLB.

    Xem thêm: Soi keo bong da

    Thậm chí, khi mà tiếng còi kết thúc 90 phút thi đấu còn chưa vang lên, bầu Đức đã điện thoại chỉ thị Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh "soạn" sẵn án phạt không điền tên đăng ký Tăng Tiến thi đấu hết giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay.

    Quyết định đó của bầu Đức được nhiều người hâm mộ ủng hộ, nhất là những người yêu bóng đá đẹp, cuồng nhiệt với thứ bóng đá làm say mê lòng người của lứa cầu thủ trưởng thành từ Học viện HAGL JMG, bởi họ đã quá bị ám ảnh với những pha "chặt chém" làm hỏng cả sự nghiệp của đồng nghiệp ở V.League này.

    Tin Nổi Bật
    • Tiền đạo Xuân Nam: Ước mơ ‘đạp cỏ’ sân tập đẹp nhất Việt Nam thêm lần nữa
    • (Video) Marko Marin: Tại sao Messi Đức lại phiêu dạt đến Hungary?
    • (Video) Park Hang-seo tại Việt Nam: Từ hoài nghi thất bại đến áp lực thành công
    • Hậu trường bóng đá tuần qua: Sao Chelsea sợ thành trò cười trên MXH
    Nhưng liệu án phạt cấm thi đấu hết lượt đi V.League 2018 (treo 9 trận còn lại) của bầu Đức dành cho Tăng Tiến có quá nặng, có đúng người đúng tội? Và việc ông bầu phố Núi đưa ra "trát" phạt khi ngay khi trận đấu còn chưa kết thúc và chưa hề có một cuộc họp bàn giữa lãnh đạo, thành viên CLB liệu có quá vội vàng?

    Trả lời báo chí sáng nay, nhiều chuyên gia là cựu danh thủ của bóng đá Việt Nam, đã bày tỏ qua điểm của mình cho rằng đó không phải là hành vi cố tình đá xấu, đáo láo của Tăng Tiến với Duy Mạnh.





    Phát biểu trên Zing, cựu HLV trưởng CLB Hà Nội Triệu Quang Hà cho hay: "Tình huống Tăng Tiến đạp vào gối Duy Mạnh thực sự rất thô. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó là pha bóng mà Duy Mạnh cũng đã vào rất sâu, rất nhanh. Tôi nghĩ Tiến muốn nhấc chân tránh nhưng không kịp, tiện đà trở thành tình huống phạm lỗi”.

    “Phân tích thật kỹ, tôi nghĩ đó không phải pha triệt hạ đối thủ. Bởi ở tình huống này, Tiến cũng gặp nguy hiểm. Nếu Tiến cũng tiếp tục vào bóng chứ không nhấc chân lên, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ bị đau, thậm chí còn đau hơn Duy Mạnh".
     

Chia sẻ trang này

Share