Bong88 đưa tin: Van Bakel cảnh báo về 2 ngôi sao 'vượt tầm Châu Á' của Bali United

minhhang349518/10/21

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trung vệ Nguyễn Van Bakel biết rất rõ các ngôi sao của Bali United và đã lên tiếng cảnh báo toàn đội trước cuộc so tài tại AFC Cup 2018.
    Bị thua ngược đối thủ ở trận lượt đi, trong đó có một siêu phẩm tới từ tuyển thủ Quốc gia Indonesia Stefano Lilipaly, trung vệ Nguyễn Van Bakel của FLC Thanh Hóa đánh giá rất cao những ngôi sao gốc Hà Lan trong đội hình của Bali United.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    Anh mở đầu cuộc họp báo trước trận đấu: "Thanh Hóa đã thua ở trận lượt đi nhưng với cá nhân Van Bakel, toàn đội đang chơi tốt lên từng trận. HLV Mihail đến đội bóng làm việc không chỉ mang lại những chiến thắng mà muốn mang đến những trải nghiệm bóng đá tốt cho người hâm mộ".

    Cầu thủ gốc Hà Lan cũng khẳng định FLC Thanh Hóa đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai: "Việc di chuyển liên tục của Thanh Hóa tại AFC Cup ở các thời điểm khác nhau là một khó khăn, việc hòa nhập và thích nghi với thời tiết cũng là một trở ngại. Nhưng ngày mai sẽ là dịp tốt nhất để Thanh Hóa khẳng định khả năng của mình".

    Tin Nổi Bật
    • (Ngoại hạng Anh) Top 8 HLV danh tiếng Newcastle nhắm tới sau khi đổi đời
    • (Video) 10 cầu thủ có điều khoản giải phóng cao nhất: Pedri sánh ngang Benzema
    • (BXH Vua phá lưới) Top cầu thủ ghi bàn ở Bundesliga 2021/22
    • (BXH Vua phá lưới) Top cầu thủ ghi bàn ở Ligue 1 mùa giải 2021/22
    Chàng rể Việt Van Bakel hiểu rất rõ về các ngoại binh của Bali United, vốn cũng là những người mang dòng máu Hà Lan. Anh nói thêm: "Bali có 4 cầu thủ mang quốc tịch Hà Lan, trong đó có 2 cầu thủ mang 2 quốc tịch là Irfan Bachdim và Stefano Lilipaly".

    "Bachdim là cái tên rất nổi tiếng ở Indonesia và từng sang Nhật chơi bóng nhưng hiện tại anh ta chưa có được 100% phong độ vì chấn thương và chưa thể thi đấu hết cả trận. Còn Lilibaly từng được các học viện trẻ đánh giá là tiền vệ cánh tiềm năng nhất và có rất nhiều năm chơi bóng chuyên nghiệp ở Hà Lan".

    "Anh ta có những phẩm chất mà nó vượt xa cầu thủ Châu Á. Đặc biệt là khả năng di chuyển, đọc vị trí, như bàn thắng thứ 3 ghi vào lưới Thanh Hóa vừa qua. Anh ta thoát khỏi sự kèm cặp của các hậu vệ rất nhanh. Tôi đánh giá rất cao họ", Van Bakel cảnh báo hàng thủ FLC Thanh Hóa trước cuộc so tài ngày mai.

    Ở trận đấu ngày mai (13/3), trên SVĐQG Mỹ Đình, CLB FLC Thanh Hóa đã quyết định phát vé miễn phí cho khán giả tới sân theo dõi trận đấu.
     

Chia sẻ trang này

Share