Bước đầu liên hệ, Man Utd lại đưa "nhạc trưởng lạc lối" trở lại Premier League

jerry121/12/20

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiền vệ người Đan Mạch liệu có chấp nhận trở lại Premier League để khoác áo Quỷ đỏ? fb88go.tv



    Từng được đánh giá như một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới dưới màu áo Tottenham Hotspur, sự nghiệp của Christian Eriksen đã đi xuống trầm trọng sau quyết định chuyển đến chơi bóng cho Inter Milan.

    Trên đất Ý, mãi đến thời điểm hiện tại, Eriksen vẫn chưa thích nghi được với hệ thống chiến thuật của HLV Antonio Conte và thường xuyên phải góp mặt trên băng ghế dự bị. Trong những lần hiến hoi được trao cơ hội đá chính, tiền vệ người Đan Mạch cũng thể hiện những màn trình diễn rất thất vọng.

    Sau tổng cộng 12 lần ra sân tại Serie A và Champions League mùa này, Eriksen vẫn chưa thể đóng góp cho Inter bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Rõ ràng, nếu muốn cứu vãn sự nghiệp, Eriksen nên tìm kiếm một bến đỗ mới càng sớm càng tốt. bet169 xem keo


    [​IMG]
    Eriksen lạc lối tại Milan.
    Theo tiết lộ từ tờ La Gazzetta Dello Sport (dẫn nguồn bởi The Faithful MUFC), Conte đã không còn kiên nhẫn với Eriksen và muốn tống khứ anh khỏi Inter ngay trong tháng Một. Ngoài ra, Manchester United cũng đã tiến hành liên hệ bước đầu với tiền vệ 28 tuổi nhằm đưa anh trở lại Premier League. baccarat



    Thực tế, với việc Bruno Fernandes đang là "linh hồn" của Quỷ đỏ, chắc chắn Eriksen sẽ tiếp tục gắn bó với băng ghế dự bị tại Old Trafford nếu chấp nhận gia nhập Man Utd. Dù vậy, Man Utd cũng cần một phương án dự phòng chất lượng cho Fernandes, trong bối cảnh Donny Van de Beek được HLV Ole Gunnar Solskjaer khá tin tưởng ở vị trí tiền vệ trung tâm.
     

Chia sẻ trang này

Share