Buôn bán phụ kiện điện thoại bán sỉ uy tín cần lưu ý điều gì

annabelle15/6/19

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vì sao nên lựa chọn phụ kiện điện thoại bán sỉ

    Phụ kiện điện thoại vẫn luôn là một trong những ngành kinh doanh mang lại nhiều lợi nhuận nhất hiện nay. Nhiều người lo lắng về nguồn sỉ phụ kiện nên nhập ở đâu khi mà hiện nay trên thị trường có không biết bao nhiêu địa chỉ tự cho mình là đơn vị cung cấp phụ kiện điện thoại bán sỉ uy tín.

    Mặc dù phụ kiện điện thoại bán sỉ chủ yếu được nhập từ Quảng Châu, tuy nhiên cũng có rất nhiều sản phẩm được làm nhái, chất lượng kém, màu sắc nhợt nhạt. tại đây

    [​IMG]

    Có những cửa hàng phụ kiện bán sỉ đã nhập những sản phẩm này về bán với mức giá rẻ hơn hoặc thậm chí rẻ bằng nửa giá thị trường để hút khách hàng. Với những khách hàng không chú ý tới sẽ dễ dàng mua phải những sản phẩm này, sử dụng dễ lỗi, hư hỏng, tuổi thọ kém. Vì thế việc tìm được một nguồn sỉ phụ kiện điện thoại uy tín không hề đơn giản.

    Phụ kiện điện thoại Lê Hân - phân phối phụ kiện điện thoại uy tín toàn quốc

    Việc nhập hàng tại các đại lý lớn và uy tín là cách mà nhiều chủ cửa hàng lựa chọn hơn cả. Tâm lý chất lượng sản phẩm là trên hết mặc dù giá có hơi cao. Vì với cách này dường như bạn sẽ khắc phục được tất cả những nhược điểm của những địa điểm nhập hàng khác như tốn thời gian, công sức lại hạn chế tối đa mua phải sản phẩm kém chất lượng.

    Bạn có thể tận mắt, tận tay kiểm tra chất lượng sản phẩm tại các đại lý. Đặc biệt bạn còn được hưởng các chính sách như khiếu nại, đổi trả, ưu đãi chiết khấu hay vận chuyển nếu nhập số lượng lớn.

    Trong các địa chỉ nhập hàng từ chợ phụ kiện điện thoại Quảng Châu hiện nay thì Phụ kiện Lê Hân với nhiều năm kinh nghiệm đang là điểm đến rất được ưa chuộng. Khi mua hàng tại Phụ kiện Lê Hân bạn sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt nhất.

    Các sản phẩm đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng, có những mẫu độc đáo mới lạ, đồng thời phụ kiện Lê Hân luôn cập nhật mẫu mới nhất và thường xuyên thay đổi để phù hợp với xu hướng.

    Giá thành của sản phẩm phụ kiện điện thoại luôn là giá ưu đãi nhất, đảm bảo rẻ nhất thị trường hiện nay.

    Chính sách thanh toán, bảo hành đổi trả nhanh chóng và rõ ràng… Bạn dễ dàng đặt hàng, thanh toán và đc vận chuyển dù ở bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam.

    Với khách hàng mua buôn sẽ có nhiều ưu đãi chiết khấu và hỗ trợ vận chuyển.


     

Chia sẻ trang này

Share