Các bạn cần tìm hiểu trước về các nơi bán phụ kiện giá sĩ tại hcm

annabelle14/5/18

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm hiểu những địa chỉ mua phụ kiện giá sỉ uy tín năm 2018

    Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là đến tết Mậu Tuất 2018 vì thế nhu cầu mua sắm đang tăng một cách chóng mặt. Đây cũng là thời điểm vàng cho các nhà kinh doanh các mặt hàng, trong đó có phụ kiện điện thoại.

    Nhiều người đang có ý định buôn bán phụ kiện điện thoại nhưng vẫn còn thắc mắc về mua phụ kiện giá sỉ ở đâu uy tín bởi hiện nay trên thị trường có không ít các cơ sở cung cấp các phụ kiện với giá chênh lệch khiến cho nhiều người lấy sỉ hoang mang.

    Bài biết này chúng tôi cung cấp đến bạn một số địa chỉ mua phụ kiện giá sỉ được nhiều người tìm đến.
    phụ kiện giá sĩ tại phụ kiện rẻ chấm com
    [​IMG]

    Đầu tiên, nhắc đến buôn bán thì không thể không nhắc tới các chợ đầu mối. Bởi đây là nơi có vô vàn các sản phẩm với mẫu mã khác nhau. Tại đây bạn có thể trực tiếp xem và kiểm tra chất lượng cũng như khảo giá để có lựa chọn hợp lý nhất.

    Nếu bạn là người không muốn đi xa mà có xu hướng ngồi tại gia và lựa chọn đồ thì mua hàng online là một giải pháp phù hợp nhất. Hiện nay hầu hết các đơn vị đều có website riêng cho bạn có thể hình dung được sản phẩm cũng như các thông tin về sản phẩm tốt nhất. Tại đây, bạn chỉ cần chọn sản phẩm, màu sắc kích thước, số lượng và đợi giao hàng , thanh toán. Với hình thức mua hàng online này có khá nhiều điểm bất tiện như bạn không thể trả giá hay có thể sản phẩm bạn nhận về chất lượng sẽ không được như mong muốn.

    Vì thế tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp để tham khảo và trao đổi cụ thể tránh hiện tượng lừa đảo.

    Nếu bạn là người đã có kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như có một số vốn nhất định và không ngại đi xa thì địa điểm lý tưởng để bạn có thể mua hàng giá rẻ đó chính là các mối lấy hàng tại các chợ Trung Quốc hay Thái Lan. Vì hầu như các chợ đầu mối tại Việt Nam hiện nay cũng đều nhập hàng tại 2 quốc gia này nên giá cũng có chút nhỉnh hơn. Điểm bất lợi là không phải ai cũng có thể sang bởi giấy tờ khá phức tạp và sự bất đồng ngôn ngữ sẽ là rào cản khi bạn muốn tìm hiểu và trao đổi giá.

    Trên đây là một số nơi mà bạn có thể tìm đến mua phụ kiện giá sỉ với các mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm về chúng tôi, Phụ kiện Tuấn Lê –đơn vị chuyên phân phối mua phụ kiện giá sỉ trên toàn thị trường hiện nay uy tín và đảm bảo chất lượng.

    PHỤ KIỆN TUẤN LÊ

    CHUYÊN CUNG CẤP PHÂN PHỐI SỈ

    Phụ Kiện Điện Thoại và Máy Tính

    ĐỊA CHỈ: 87 quốc lộ 13 – 8/25 đường số3, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM

    Gần nhà thờ Fatima – Trường Đại Học Luật, chợ Bình Triệu.
     

Chia sẻ trang này

Share