Các ĐẶC ĐIỂM CHÍNH GIÚP BẠN nhận mặt GIỐNG GÀ ASIL

wincacuoc21/3/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]



    Trên toàn cầu da ga online hiện giờ, giống gà Asil khá nổi tiếng có lối đòn khi chúng lên sàn đấu. Tuy nhiên ko dễ để tậu được một chiến kê đích thực của giống gà này bởi chúng có phần nhiều biến thể. Không những thế về căn bản vẫn sở hữu những đặc điểm riêng biệt mà những nhà lai tạo giống gà Asil để bạn căn cứ vào chậm triển khai để nhận mặt. Dưới đây là những đặc điểm chậm triển khai, bạn có thể đọc qua ngay hiện tại.
    đa dạng người cho rằng giống gà Asil của khi trước có đặc điểm hình thể ổn định hơn ngày nay. Bởi trong kí vãng việc đàm đạo tìm bán của người dân rất tránh. Tới lúc mọi thứ trở thành tiện lợi hơn về dụng cụ liên lạc, về việc lai tạo giống mà gà Asil bước sang nhiều công đoạn tăng trưởng mới mẻ. Phổ biến mẫu Asil đã được tạo ra nhưng xét về nguyên cớ thì nó được chia khiến cho hai dòng chính là gà Asil cổ điển và gà Asil pha trộn.
    Để nhận diện một con gà bất kỳ mang phải là gà Asil hay ko, bạn với thể căn cứ vào các đặc điểm sau:
    Về đầu:
    các con gà Asil với đầu dạng đầu tròn trặn và rộng, mắt trắng được bảo kê bởi gò lông và gò má cao.
    bên cạnh đó gà Asil sở hữu mặt đỏ, mặt mang phổ quát mô mỡ không sở hữu lợi cho thi đấu vì nó sẽ dễ sưng phồng và bưng bít mắt.
    Về kiểu mồng:
    Mồng gà Asil là mồng trích hay mồng dâu phải chăng nhỏ, 1 số con biến thể thành mồng lá. Trong ngừng thi côngĐây thường thấy, Asil Bắc Ấn thông qua Reza Asil mang mồng dâu (ba khía). Asil Nam Ấn chuẩn y Malay và Madras Asil sở hữu cả mồng dâu (ba khía) lẫn mồng trích. Theo một số nguồn tin từ Ấn, gà Asil thường được chia làm cho ba mẫu chính 1) Reza Asil 2) Bắc Ấn và 3) Nam Ấn. Lúc kể về Bắc Ấn nghĩa là tính cả Pakistan và Bangladesh.
    Về kiểu mỏ:
    Mỏ của gà Asil hơi rộng bản. Đoạn nối giữa đầu và cổ có lối “thắt sọ” điển hình.
    mẫu Asil Bắc Ấn mang mồng dâu ba khía và mỏ hơi to, như vậy như mỏ ưng. Asil Nam Ấn thường sở hữu mỏ ngắn, rộng bản như tam giác.
    Về mắt:
    các con gà thuộc giống gà Asil thường với mắt trắng, các con mắt màu đỏ hay màu vàng thì không thấp giả dụ để chọn thi đấu.
    thảng hoặc bạn sẽ gặp những con gà trong giống gà này sở hữu mắt vằn tia máu, chậm tiến độ là tín hiệu của sinh khí dồi dào.
    Về cán:
    các màu chính ở gà Asil bao gồm trắng ngà, vàng, đen, xám và xanh lục. Cán gà Asil không được tròn mà phải vuông vức.
    Về vai, lưng và thân:
    Gà Asil thường với vai rộng và cánh khép sát thân. Thân gà Asil rất cơ bắp nhưng gọn ghẽ. Thân gà Shamo cũng cơ bắp nhưng dài hơn.
    Trên đây là các dấu hiệu giúp bạn nhận biết được giống gà Asil. Hãy cộng Tìm hiểu qua để chọn được chiến kê cực rẻ trong giống gà này cho mình.
    Chúc bạn may mắn và thành công!
     

Chia sẻ trang này

Share