Các đối tượng nên sử dụng hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 1000l/h

phamlinhnd101020/4/18

  1. phamlinhnd1010

    phamlinhnd1010 Member

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhưng trong thực tế sử dụng, không phải nước sạch chỉ cần tập chung cho việc nấu nướng, nước sạch cần thiết cho mọi hoạt động sinh hoạt trong gia đình. Sự an toàn trong vấn đề sức khỏe được chú trọng, bảo vệ một cách toàn diện hơn.

    Với mong muốn như vậy, một dây chuyền lọc nước RO thông thường công suất sẽ không đáp ứng đủ lượng nước cần tiêu thụ. Ngoài ra, với các cơ sở sản xuất,doanh nghiệp ở quy mô vừa vả nhỏ, hay với các hộ kinh doanh gia đình có lượng nhân công, công nhận ở tầm trung, nhu cầu sử dụng nước sạch với số lượng lớn hơn. Trường hợp này những chiếc máy lọc nước RO gia đình công suất nhỏ cũng đã không còn thích hợp.

    [​IMG]

    Các đối tượng nên sử dụng hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 1000l/h

    Mức độ ô nhiễm từ môi trường thì ngày một nghiêm trọng, chất lượng nước xuống cấp ở mức đáng báo động ảnh hưởng trực tiếp đe dọa tới sức khỏe người dân. Những chiếc bình lọc nước chứa nước mua ngoài thị trường đã được sử dụng như một giải pháp hữu hiệu tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp, nhà máy vừa và nhỏ, lượng nhân công, công nhân không quá lớn.

    Việc sử dụng những chiếc bình lọc nước này khiến các cơ sở này tốn kém một lượng lớn ngân sách chi trả cho nguồn nước sạch chỉ riêng phục vụ nhu cầu ăn uống hàng ngày. Không những tốn kém chi phí, cồng kềnh trong quá trình sử dụng, lượng nước dùng lại không được chủ động, sử dụng hạn chế.

    Và quan trọng hơn là nguồn nước đóng trong các bình nước này cũng không hoàn toàn được đảm bảo , nước vẫn dễ dàng đóng cặn, hay xuất hiện các biểu hiện của rong rêu khi để lâu. Điều này ảnh hưởng tới chất lượng của nước do các tác nhân vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập, trưc tiếp ảnh hưởng tới sức khỏe, năng suất lao động của công nhân viên, khả năng làm việc bị giảm sút.

    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT
    Chi nhánh Hà Nội
    Địa chỉ: Số 2, Ngõ 6, Đường Tăng Thiết Giáp, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Xưởng SX: Lô 8A10, KCN Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
    Tel: 024.37921482
    Hotline: 0932.333.299 | 0976.155.886
    Email: congnghevietphat@gmail.com
    Website: http://congnghevietphat.com
     

Chia sẻ trang này

Share