các loại rèm cửa Hàn Quốc

remnamsao11/12/18

  1. remnamsao

    remnamsao New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cũng giống như tranh tường Hàn Quốc, các loại rèm cửa Hàn Quốc được sản xuất rất hoàn hảo bằng vải dệt chất lượng cao với tay nghề xuất sắc được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thực hiện. Bạn sẽ chúng xuất hiện ở những nơi rất phổ biến và phù hợp như nhà cửa, cửa hàng, văn phòng, xây dựng, thương mại, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và sân bay…
    Bạn có thể tìm thấy nhiều loại rèm Hàn Quốc tương tự như ở Việt Nam bao gồm rèm mành, rèm xếp li, rèm trong nhà và ngoài trời, rèm nhôm, rèm cuốn, rèm cầu vồng, rèm roman, rèm dọc, rèm giả gỗ, rèm động cơ tự động cũng như rèm che cho trẻ em. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu rèm đặc biệt nhất được sử dụng tại xứ sở Kim Chi này.

    Rèm cửa Hàn Quốc với nhiều mẫu mã đa dạng

    1. Rèm cửa Hàn Quốc loại cơ bản
    Mành cơ bản được làm bằng vải chất lượng dệt để tạo cảm giác đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Loại vải này sẽ ít dày hơn so với các loại thô (vải bố) khác để tạo ra một môi trường nhẹ nhàng và sáng sủa hơn. Một lựa chọn tuyệt vời dành cho phòng khách hoặc văn phòng của bạn

    Với đa dạng nhiều màu sắc có sẵn từ: Xám, xanh lục nhạt, nâu, xanh nhạt, ngà, vàng, cam, tím, hồng và trắng, bạn sẽ thỏa thích chọn lựa màu sắc yêu thích của mình.

    Rèm Hàn Quốc cơ bản thích hợp với nhiều loại phòng

    2. Rèm cửa Hàn Quốc chủng loại combi
    Loại rèm này khá sang trọng được thiết kế dựa trên việc sử dụng vải sáng, màu trung tính tinh tế. Kết hợp dệt với 2 chủ đề màu khác nhau, đan xen để tạo ra một cảm giác như mành gỗ tự nhiên hiện đại, phong cách và đẹp. Sự mềm mại của các loại rèm Combi với 10 lựa chọn màu sắc tuyệt vời khiến nó trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình, phòng ngủ và văn phòng. Một lựa chọn tuyệt vời để chặn ánh sáng mặt trời và bảo vệ sự riêng tư của ngôi nhà.

    Với 10 màu sắc có sẵn như: rượu vang đỏ, xám, xanh lá cây, xanh lá mạ, nâu, xanh da trời, đào, hồng, trắng và màu be.

    Rèm combi Hàn Quốc đẹp tinh tế và hấp dẫn khi treo trong phòng

    3. Thiết kế xen kẽ từ màu đậm tới nhạt trong phong cách treo rèm cửa Hàn Quốc
    Tạo một không gian trang nhã và tinh tế với rèm 3 màu sang trọng, đan xen lẫn nhau. Bạn sẽ thấy căn phòng trở nên sáng và tươi mới hơn rất nhiều, mang lại cảm giác tràn năng lượng. Được làm bằng vải dệt từ lụa, kết hợp thiết kế hài hòa giữa các màu sắc để tạo phong cách và cảm giác đầy tươi vui, tự nhiên cho ngôi nhà của bạn. Một lựa chọn tuyệt vời cho phòng trẻ em, phòng khách và văn phòng.

    Phong cách này rất phù hợp với căn phòng dành cho trẻ em

    TIEU DIEM : ac-mau-rem-cua-xinh

    4. Mành rèm cửa Hàn Quốc thiết kế đặc biệt
    Một sản phẩm hiệu quả nhiệt tuyệt vời có tác dụng ngăn chặn ánh nắng mặt trời và đảm bảo sự riêng tư của bạn khi đang ở trong phòng. Được làm bằng vải màu đen sang trọng được dệt thành ba tầng để tạo cảm giác sang trọng và đầy phong cách cho căn phòng của bạn. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng khách và phòng ngủ trong ngôi nhà.

    Hiện tại có 3 màu sắc được bán phổ biến trên thị trường: màu chocolate, tan và be.

    Rèm Hàn Quốc rất thích hợp treo trong ngôi nhà bạn

    Nếu bạn cũng là một tín đồ yêu thích phong cách Hàn Quốc hoặc đang tìm kiếm rèm cửa phù hợp cho căn phòng của trẻ nhỏ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những loại rèm cửa Hàn Quốc yêu thích nhấ

    BAI VIET GOC : https://remcua5sao.com/tong-quan-ve-cac-loai-rem-cua-han-quoc
     

Chia sẻ trang này

Share