Các loại sản phẩm Ohui làm sạch da và an toàn

tg209526/11/20

  1. tg2095

    tg2095 Member

    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ohui Sài Gòn, một thành phố tấp nập con người sinh sống, hàng ngàn xe cộ được đổ bộ xuống đường, làm cho cái nắng gắt của thành phố trở nên ô nhiễm và nóng rát, khiến da bị bụi bẩn, đen sạm và nám mặc dù đã dùng nhiều biện pháp che tránh.
    Để muốn có một làn da sáng mịn và căng bóng, việc dưỡng da là việc dĩ nhiên nhưng trước tiên để dưỡng cho da thì việc đầu tiên của bạn đó là phải làm sạch cho da trước khi dưỡng, vì khi bụi bẩn của da còn thấu bên trong tích tụ nhiều sẽ hình thành nên mụn và viêm nhiễm cho da, lúc đó sẽ khó mà dưỡng da như mong muốn được.
    Vì nguyên nhân nghiêm trọng về da ngày càng hình thành cao nên mỹ phẩm Ohui đã phát triển ra các loại sản phẩm Ohui làm sạch da an toàn và hiệu quả, giúp các chị em phụ nữ không cần phải lo lắng về làn da của mình sẽ bị viêm nhiễm nữa. Để mọi người không cần phải thắc mắc rằng mỹ phẩm Ohui có tốt hay không? Thì bài viết này sẽ review các sản phẩm làm sạch da để mọi người có thể tham khảo các thành phần và công dụng của mỹ phẩm Ohui làm sạch để các chị em mình không cần phải đắn đo về độ chất lượng của sản phẩm nhé.

    1. Sữa Rửa Mặt OHUI Miracle Moisture Brushing Cleanser 120ml
    [​IMG]

    Sữa rửa mặt Ohui giúp cung cấp độ ẩm, giữ da săn chắc và giúp da có độ đàn hồi cao, đồng thời phục hồi những vùng da bị hư tổn, chống mất nước làm khô da. Ngăn ngừa sự lão hóa cho làn da của bạn.
    Sản phẩm được cải tiến thêm đầu cọ cao cấp với lông cọ siêu nhỏ mềm mịn nhẹ nhàng lấy sạch cặn bẩn, mụn cám sâu dưới lỗ chân lông, lại vừa massge nhẹ nhàng cho da , giúp da được lưu thông tuần hoàn máu cho chị em làn da sạch, căng mịn, sáng hồng. Phù hợp với mọi loại da.

    Hướng dẫn sử dụng:
    • Làm ướt phần cọ và làm ướt mặt.
    • Xoay phần cọ sang nút on, bóp nhẹ phần thân chai sữa rửa mặt để sản phẩm chảy ra một lượng vừa đủ.
    • Dùng cọ massage nhẹ nhàng theo chiều từ trong ra ngoài và hướng lên tránh làm da mặt chảy xệ.
    • Cuối cùng là rửa mặt mặt bằng nước sạch.

    2. Sữa Tẩy Trang Ohui Tender Cleansing Emulsion Washable 50ml
    Tender Cleamsing Emulsion, Sữa Tẩy trang dạng sữa giúp làm sạch lớp sừng già. Loại bỏ tế bào chết, giúp da mềm mịn, tự nhiên. Êm dịu với mọi loại da. Sữa tẩy trang có thể rửa lại với nước. Đem lại cảm giác sạch mát ,cho hiệu quả làm sạch sừng già, chỉnh đốn lớp sừng và ổn định chu kỳ thay da. Sản phẩm giúp làm sạch bã nhờn và lớp trang điểm mà không làm tổn thương lớp màng bảo vệ da và đem lại cảm giác sảng khoái cho làn da.

    Mô tả sản phẩm Ohui Tender Cleansing Emulsion Washable
    Với thiết kế chai nhựa màu trắng kết hợp nắp xanh da trời. Ohui Ohui Tender Cleansing Emulsion Washable cho cảm giác gần gủi với thiên nhiên. Nhưng cũng không kém phần sang trọng.
    Sản phẩm bổ sung chiết xuất quả mơ, thành phần rất quan trọng cho da. Bao gồm axit, carotene, vitamin C, vitamin B1, tanin, lycopen, pectin. Giúp kích thích quá trình chuyển hóa oxy trong tế bào, làm tế bào chóng hồi phục, từ đó làm chậm quá trình lão hoá. Đồng thời giúp bình thường hoá lớp sừng, mang lại làn da tươi sáng. Ngoài ra, dưỡng chất từ mơ cũng giúp da giảm thiểu nếp nhăn, tăng cường độ mịn màng và đàn hồi, giúp da không bị khô ráp.

    Công dụng của sữa tẩy trang Ohui Tender Cleansing Emulsion Washable
    • Sữa tẩy trang dễ dàng hoà tan lớp trang điểm, chất nhờn trên bề mặt da. Mang lại cảm giác tươi mát và sạch khoẻ cho da.
    • Loại bỏ lớp sừng già, sừng chết, bã nhờn, bình thường hóa lớp sừng, mang lại làn da tươi sáng.
    Hướng dẫn sử dụng Sữa Tẩy Trang Ohui Tender Cleansing Emulsion Washable: Lấy một lượng Sữa tẩy trang vừa đủ, thoa đều lên da mặt. Massage nhẹ nhàng trên da để làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn. Sau đó rửa sạch mặt với sữa rửa mặt và nước.

    3. Kem Tẩy Tế Bào Chết Ohui Clear Science Soft Peeling 100ml
    Tẩy da chết làm sạch của Ohui, giúp làm sạch da, cho da khỏe, đẹp ngăn chặn bụi bẩn và bã nhờn. Sản phẩm tẩy tế bào chết mượt mà như gommage. Ít khả năng gây dị ứng bởi cách thức chà sạch được trộn lẫn giữa enzyme viên nang và chiết xuất rong biển. Loại bỏ tế bào da chết cũ và tạo ra lớp da trong suốt và mịn.
    [​IMG]

    Tác dụng đồng thời hai bước :
    • Những hạt kỳ mềm mịn vỡ ra rồi len lỏi và sâu trong lỗ chân lông để làm sạch bã nhờn.
    • Những hạt cứng giúp làm sạch lớp sừng già bám chặt trên da.
    • Gel cung cấp độ ẩm cho da,cho nếp da rạng rỡ và sáng trong.
    • Làm sạch lớp sừng già chết an toàn với da nhờ các hạt cát thảo dược.

    Hướng dẫn sử dụng:
    • Sau khi rửa mặt, lau khô bạn sử dụng lượng vừa phải thoa trên khuôn mặt như vẽ vòng tròn nhẹ nhàng tránh vùng mắt và môi.
    • Thoa đều hết toàn mặt rồi dùng tay massage nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da từ 1 đến 2 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.
    • Sử dụng 1-2 lần/tuần cho tất cả loại da.

    4. Mặt Nạ Dạng Kỳ Ohui Tender Facial Scrub 100ml

    Công dụng:
    • Sản phẩm dạng kỳ ít kích ứng với các hạt kỳ vừa làm sạch bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông và giữa các nếp da, vừa loại bỏ sừng già tích tụ, chăm sóc lớp sừng trên da một cách hiệu quả.
    • Thành phần flavonoid chiết xuất từ nước bách hợp dạng gel mềm mại đem lại hiệu quả bổ sung ẩm và se nhỏ lỗ chân lông, đem lại làn da sáng trong, rạng rỡ.

    Cách sử dụng:
    • Mỗi tuần 1~2 lần, sau khi làm sạch, lau khô mặt, lấy ra một lượng sản phẩm thoa đều lên toàn mặt, tránh thoa vào vùng mắt và miệng, dùng tay xoa và ấn nhẹ theo hình tròn trong 1~2 phút.
    • Sau khi làm sạch sừng và bụi bẩn, rửa lại với nước ấm.

    5. Kem Massage Tạo Độ Ẩm Ohui Tender Massage Cream 230ml

    Tổng quan mỹ phẩm Ohui
    Kem massage Ohui - Tender Massage Cream cung cấp độ ẩm, dinh dưỡng và sinh khí cho làn da.
    • Sản phẩm massage giúp tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu, oxy trên da, giúp loại bỏ lớp tế bào chết và bã nhờn, tăng hiệu quả hấp thụ dinh dưỡng. Ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa da. Làm sáng mịn, trẻ hóa làn da. Thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen & Elastin tăng độ đàn hồi cho da.

    Công dụng:
    • Mang đến đến một làn da khỏe mạnh và đầy sinh khí.
    • Đem lại cảm giác sạch mát, với thành phần nước mơ cho hiệu quả làm sạch sừng già, loại bỏ lóp sừng và ổn định chu kỳ da.
    • Sự khác biệt ngay lần đầu tiên sử dụng cảm giác mềm mại như tơ khi tiếp xúc với da.
    • Chiết xuất từ ba loại thảo mộc là nước hoa bách hợp, nước hoa cúc và nước mơ.
    • Dòng Sản phẩm làm sạch với thành phần Endorpin thật vực giải tỏa mệt mỏi tích tụ trong ngày.
    • Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mịn màng nhờ dầu Oliu cùng hiệu quả làm sạch tận sau sâu trong da một cách thuần khiết.

    Cách sử dụng:
    • Sử dụng 1 – 2 lần một tuần.
    • Sau khi đã massage vừa đủ rồi dùng khăn giấy lau nhẹ.
    • Buổi tối sau khi rửa mặt và chỉnh đốn nếp da bằng nước hoa hồng, lấy 1 lượng khoảng bằng quả nho thoa đều lên toàn mặt, massage nhẹ nhàng từ vùng giữa mặt ra ngoài từ 3 – 5 phút.

    Lưu ý: Tác dụng có thể thay đổi tùy theo tình trạng cơ địa của mỗi người.

    Ngoài ra, các chị em mình có thể tham khảo thêm một số loại sản phẩm như mỹ phẩm Ohui dưỡng trắng da, mỹ phẩm Ohui chống lão hóa,…để vừa làm sạch cho da còn vừa chăm sóc trắng hồng nữa. Các thắc mắc hay tư vấn về sản phẩm, các bạn có thể vào website hoặc gọi số hotline để được tư vấn kịp thời và nhanh chóng. Hãy nhớ chăm sóc cho da hằng ngày để giữ mãi tuổi thanh xuân nhé!
     

Chia sẻ trang này

Share