Các Tân Sinh Viên Trường Đại Học Tỉnh Ngô Đỗ Visa Kì Tháng 9 Năm Nay

anhthang24079/10/19

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tháng 9 là tháng gặt hái thành quả sau một thời gian dài tất bật chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ của đội ngũ tư vấn du học Đài Loan của công ty tư vấn du học Vinahure. Cuối tháng 9 vừa qua, đại diện phía công ty đã tiễn các bạn du học sinh bay sang nhập học vào trường Đại học Tỉnh Ngô, Đài Loan.

    Ngày 26/09/2019, đại diện Vinahure đã chia tay các bạn học sinh của kì mùa thu năm nay tại sân bay Tân Sơn Nhất sang nhập học trường Đại học Tỉnh Ngô. Trong tổng số các bạn đi trường Tỉnh Ngô, có 7 bạn đã nhận visa và sang nhập học trước. Các bạn còn lại đang chờ nhận visa và sẽ đi sau vài ngày.

    Rất may mắn là với sự giúp đỡ cũng như kinh nghiêm lâu năm từ Vinahure, hầu hết các bạn nhập học đợt này đều được nhận học bổng miễn học phí của trường. Học bổng này hỗ trợ một phần không nhỏ chi phí du học và cũng là động lực lớn để các bạn học sinh cố gắng và tiếp tục phấn đấu trong chặng đường sắp tới. Nhìn lại hành trình đồng hành cùng các bạn trong thời gian đã qua, Vinahure rất vui mừng vì sự cố gắng và nỗ lực của các bạn học sinh đã đạt được thành quả xứng đáng.

    Trước khi lên máy bay, các bạn đều rất xúc động vì sắp phải chia tay gia đình đi sang một đất nước mới. Bạn Nguyễn Hữu Phú có chia sẻ: “Em cảm ơn các anh chị đã giúp đỡ bọn em trong suốt thời gian qua. Cuối cùng là ngày hôm nay đã trở thành tân sinh viên của trường Đại học Tỉnh Ngô rồi. Bọn em sang đến đó sẽ cập nhật tình ngay cho anh chị. Cảm ơn các anh chị rất nhiều!”.

    [caption id="attachment_5386" align="aligncenter" width="2560"][​IMG] Một bạn học sinh chụp cùng bạn và người thân trước khi lên máy bay[/caption]
    Hầu hết các bạn khi mới gặp chúng tôi đều rất bỡ ngỡ, mỗi bạn một hoàn cảnh, mỗi bạn đến từ một vùng đất khác nhau nhưng chung quy lại thì cùng chung một ước mơ đó là được học tập và sinh sống tại đất nước Đài Loan xinh đẹp. Vinahure mong rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và học tập thật tốt. Đừng quên gửi cho Vinahure những bức ảnh đẹp của các em khi đặt chân tới Đài Loan nhé!

    Đại học Hsing Wu gồm có 4 trường: Du lịch và Khách sạn, Thiết kế, Quản lý Kinh doanh và Công nghệ Thông tin. Trường cung cấp 15 khóa học đại học và 4 khóa sau đại học. Trong năm 2018, tuyển sinh 9.600 sinh viên được giảng dạy bởi 245 giáo viên tận tâm toàn thời gian. Trợ lý giáo sư và giáo viên được thuê chiếm 68% trong số các giảng viên. Trường cam kết kiến thức áp dụng trực tiếp vào ngành công nghiệp tương quan của mình để cung cấp cho sinh viên một chương trình giảng dạy toàn diện. Thông qua những nỗ lực này, chúng tôi khuyến khích sinh viên cạnh tranh trong các cuộc thi trong nước và toàn cầu. Ngoài ra, trường đã được trao tặng Trường Giáo dục Xuất sắc Giáo dục từ Bộ Giáo dục Đài Loan năm 2016.

    [caption id="attachment_5385" align="aligncenter" width="750"][​IMG] Nhóm sinh viên quốc tế trong một hoạt động tại trường Đại học Tỉnh Ngô[/caption]
    Dưới đây là các khoa và ngành học của trường Đại học Tỉnh Ngô:

    Quản trị kinh doanh

    Khoa Quản lý Phân phối và Tiếp thị (Bao gồm Thạc sĩ)

    Khoa quản lý tài sản

    Khoa quản trị kinh doanh

    Khoa kinh doanh quốc tế

    Khoa Tài chính

    Khoa quản lý thông tin

    Khoa quản lý ngành thời trang

    Du lịch và khách sạn

    Khoa Du lịch và Giải trí (bao gồm cả Thạc sĩ)

    Khoa quản lý khách sạn

    Khoa quản lý du lịch

    Khoa Tiếng Anh ứng dụng

    Nghệ thuật đại chúng

    Khoa Công nghệ Thông tin (Bao gồm Thạc sĩ)

    Khoa thông tin liên lạc

    Khoa Nghệ thuật biểu diễn

    Khoa sáng tạo âm nhạc đại chúng

    Cao đẳng thiết kế

    Khoa thiết kế thời trang

    Khoa thiết kế thương mại

    Khoa thiết kế kỹ thuật số

    Với nhiều lựa chọn đa dạng về ngành nghề, các bậc phụ huynh và học sinh chắc chắn sẽ tìm được cơ hội học tập phù hợp tại ngôi trường này. Tổng đài tư vấn du học của chúng tôi luôn luôn mở 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của học sinh và phụ huynh. Hãy nhanh tay gọi điện đến số hotline của công ty tư vấn du học Vinahure nhé.

    https://duhocdailoan.biz/wp-admin/post.php?post=5383&action=edit
     

Chia sẻ trang này

Share