Cách học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề miễn phí

faraway99720/3/18

  1. faraway997

    faraway997 Member

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    từ vựng tiếng anh theo chủ đề là một nội dung cần quan tâm dành cho các bạn muốn tăng vốn từ vựng một cách nhanh chóng. Bởi vì nếu bạn đơn thuần chỉ gặp từ nào học từ đó mà không có thứ tự,sắp xếp thì hiệu quả ghi nhớ không thể tốt được. Điều bạn nên làm là tập nhớ những từ liên quan theo cùng chủ đề và theo 1 hệ thống nhất định.

    Rồi may mắn mình tìm hiểu trên mạng thấy được một trang web cung cấp từ vựng tiếng anh theo chủ đề rất phong phú. Đặc biệt, những chủ đề từ vựng mà mình muốn học đều có trên trang này. Đó là trang học từ vựng tiếng Anh nổi tiếng LeeRit.com.

    Các bạn click vào trang này để học chi tiết nhé: http://leerit.com/tu-vung-tieng-anh-theo-chu-de/. Trong trang có liệt kê rất nhiều các chủ đề khác nhau liên quan đến mọi mặt cuộc sống thường ngày, từ con người, con vật, cây cỏ, thức ăn, cho đến kinh doanh, thương mại,...

    Trong 1 chủ đề từ vựng tiếng anh bạn sẽ được học rất nhiều từ liên quan. Trong mỗi từ vựng, bạn sẽ được xem hình minh họa, nghe phiên âm, nghe cách phát âm của từ và đọc phần dịch nghĩa. Phần đặc biệt nhất là sau khi xem qua xong, bạn còn được làm bài kiểm tra lại để tăng khả năng nhớ từ nữa. Bài kiểm tra có rất nhiều dạng khác nhau để bạn có thể nhớ chính xác hết những gì đã được học.

    Thêm vào đóbạn có thể xem thêm các nội dung về chia sẻ cách học từ vựng tiếng anh hiệu quả, hỗ trợ bạn nâng cao vốn từ vựng một cách nhanh nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này

Share