Cách kiểm tra Sim Thần Tài Vinaphone đang dùng có đúng thông tin sở hữu hay không?

thunguyen201524/5/18

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách kiểm tra Sim Thần Tài Vinaphone đang dùng có đúng thông tin sở hữu hay không?

    Tương tự như Viettel hay MobiFone, Vinaphone cũng có cách kiểm tra số điện thoại dành riêng cho người dùng của mình. Cùng học cách tự kiểm tra xem SIM Vinaphone mình đang dùng có đúng thông tin sở hữu trên tổng đài hay không.

    Để kiểm tra xem SIM Vina (gồm cả SIM Vinaphone số đẹp và số điện thoại di động thông thường) mà mình đang sử dụng có đúng, chuẩn so với thông tin sở hữu được lưu trữ trong hệ thống của nhà mạng hay không, người dùng có thể áp dụng 3 cách cực đơn giản sau đây.

    Cách 1: Tốt nhất và chính xác nhất là người dùng nên trực tiếp liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Vinaphone bằng cách gọi tới số 18001091 hoặc 9191. Sau đó, yêu cầu nhân viên tổng đài kiểm tra thông tin người dùng cho SIM Vinaphone của mình.

    [​IMG]

    Cách 2: Một cách khác để kiểm tra SIM Vinaphone số đẹp có khớp thông tin sở hữu hay không là gọi tới tổng đài 900 của Vinaphone và bấm phím số 4. Sau đó, hệ thống sẽ ngay lập tức tự động trả lời số điện thoại hiện tại của người dùng là gì.

    Cách 3: Đơn giản hơn, người dùng Sim Ông Địa Vinaphone có thể sử dụng mã USSD để truy cập trình quay số và kiểm tra thông tin sở hữu số điện thoại di động. Cách thực hiện như sau, nhập cụm “110#” và ấn Gọi / Call.

    Trường hợp phát hiện bất kỳ sai sót nào trong thông tin sở hữu của chủ thuê bao như họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh thư nhân dân, số hộ chiếu,… người dùng sim lục quý Vina cần khẩn trương liên hệ với tổng đài hoặc tới cửa hàng Vinaphone để được tư vấn và có cách xử lý thích hợp.

    Xem thêm: https://simso.vip/ban-sim-tra-gop.html

    Hotline tư vấn sim số đẹp: 0888.11.3333 - 0888.12.3333
    Mua bán sim số vip
    Hỗ trợ trả góp sim lãi suất thấp
    Cầm sim số đẹp lãi suất thấp
    Website: Simso.vip - http://camsimf88.vn
     

Chia sẻ trang này

Share