Cách lựa chọn đèn led âm trần chính hãng

vanbe41226/1/18

  1. vanbe412

    vanbe412 New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đầu tiên, chúng tôi sẽ mách bạn kinh nghiệm lựa chọn đèn led âm trần kingled chính hãng: hai bộ phận chính cấu thành lên đèn LED là nguồn đèn và chip LED của đèn vì thế khi mua đèn LED bạn nên quan tâm tới 2 thành phần chính này. Vì đây là yếu tố quyết định đèn LED âm trần bạn mua là loại tốt hay là loại đèn âm trần giá rẻ.

    1.Nguồn đèn led âm trần chính hãng nên dùng loại gì?

    Nguồn đèn led hay còn gọi là chấn lưu, nguồn đèn quyết định lớn tới tuổi thọ và chất lượng của đèn. Để sử dụng đèn LED âm trần an toàn và bền hơn bạn nên chọn các loại đèn led có nguồn thiết kế cứng cáp loại nguồn vỏ nhôm có dây điện bằng đồng, tránh mua các loại nguồn lỏng lẻo vỏ bằng nhựa hoặc dùng dây nhôm.

    [​IMG]

    Đèn led âm trần chính hãng khi sử dụng tỏa ra rất ít nhiệt nhưng khi bạn sử dụng một thời gian dài thì nguồn sẽ nóng lên nếu nguồn được làm bằng nhựa thì sẽ rất dễ bị nóng chảy và hỏng, Vì thế chọn nguồn chất lượng sẽ đảm bảo tuổi thọ sử dụng của đèn LED lâu dài.

    >>>Xem Thêm: Đèn led rọi ray kingled

    2.Đèn led âm trần sử dụng chip gì?

    Chip led là thành phần quan trọng nhất quyết định đến tuổi thọ của đèn, các dòng chip led đời cao sẽ ít tỏa nhiệt hơn các dòng đời thấp và tuổi thọ sẽ cao hơn.

    [​IMG]
    Ngoài ra, để đảm bảo về tính thẩm mỹ khi lựa chọn đèn LED âm trần chính hãng bạn cũng nên chú ý lựa chọn cẩn thận chất liệu bên ngoài của đèn LED và kiểm tra bên trong xem chip LED của đèn đã được gắn vào tản nhiệt hay chưa tránh trường hợp mua phải hàng nhái kém chất lượng, không phải đèn led âm trần chính hãng nào tốt cũng có giá thành cao và không phải mua đèn LED âm trần nào đắt cũng có chất lượng cao chính vì thế quý khách hàng có nhu cầu sử dụng đèn LED âm trần hay còn băn khoăn về sản phẩm đèn LED này bạn có thể tìm một nhà cung cấp uy tín để được tu vấn tốt nhất.

    * Website: https://denkingled.vn
    * SĐT: 0989.487.999 - 0243.9352.999
    * Địa Chỉ: 31 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Share