Cách nhận biết hệ thống lọc nước 500l/h tốt

thunguyen201517/1/18

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dậy chuyền sản xuất nước tinh khiết 500 lít/h sử dụng công nghệ Ozone tiệt trùng, khử độc công nghệ tiên tiến nhất của hãng Ozone Maxx. Với công suất 500 lít/h thì nên sử dụng máy Ozone loại 2-4g là vừa đủ.
    + Bể chứa nước thành phẩm: Dùng để chứa nước Qua RO và xử lý tiệt trùng cấp
    + Bơm cấp 2: Làm nhiệm vụ hút nước từ bể chứa thành phẩm đẩy qua hệ thống xử lý thanh trùng cấp 2.
    + Thiết bị xử lý thanh trùng cấp 2: được sử dụng bằng công nghệ tia UV cho phép xử lý các vi khuẩn trong nước mà không làm thay đổi chất lượng nước.
    + Thiết bị lọc xác khuẩn: Nước sau khi được xử lý OZONE, UV các vi khuẩn chết, xác của chúng được kết dính với nhau tạo thà nh các màng lơ lửng có kích thước trong bể chứa nước thành phẩm. Do vậy trước khi đến điểm đóng thành phẩm được đưa qua thiết bị siêu lọc 0,2àm. Cho phép loại bỏ hoàn toàn các xác vi khuẩn này. Đảm bảo nước thành phẩm đạt chất lượng cao nhất.
    [​IMG]
    Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình là sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Việt Phát có nhiều chủng loại với nhiều tính năng vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường: Vận hành êm ái, tiết kiệm nước do tỷ lệ nước thải thấp, thiết kế phù hợp với mọi nguồn nước, có khả năng nâng cấp công suất…
    Việt Phát nhà phân phối hệ thống lọc nước, dây chuyền lọc nước, thiết bị lọc nước, máy lọc nước hàng đầu Việt Nam.

    Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết 500 lít/h
    Có độ trong càng lớn càng tốt và hạn chế vi khuẩn có trên màng vì khi dừng máy với thời gian lớn chính các vi khuẩn này sẽ làm hỏng màng. Đó là cơ sở để chúng tôi lựa chọn các thiết bị tiền xử lý cho RO như trên. Nước sau khi qua RO được đưa vào bể chứa nước thành phẩm.
    + Xử lý tiệt trùng cấp 1: Nước sau khi qua RO đảm bảo hoàn toàn về mặt lý hoá của nước được xử lý bằng OZONE. Dưới tác dụng của OZONE cho phép loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn còn lại ở trong nước đảm bảo tiệt trùng tuyệt đối cho nước thành phẩm. OZONE là công nghệ tiệt trùng an toàn và hiệu quả cao trong chế biến và xử lý cho thực phẩm và đồ uống

    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT
    Chi nhánh Hà Nội
    Địa chỉ: Số 2, Ngõ 6, Đường Tăng Thiết Giáp, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Xưởng SX: Lô 8A10, KCN Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
    Tel: 024.37921482
    Hotline: 0932.333.299 | 0976.155.886
    Email: congnghevietphat@gmail.com
    Website: congnghevietphat.com
    Tham khảo: http://congnghevietphat.com/vi/shop...cong-nghiep-Viet-Phat-cong-suat-1000-lit-100/
     

Chia sẻ trang này

Share