Cách thức LẮP ĐẶT CỰA CHIẾN KÊ ĐÚNG phương pháp

wincacuoc24/5/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lắp cựa chiến kê sở hữu phần đông cách thức nhưng muốn thạo thì hãy lắp cách thức sau đây , vì giả dụ lắp cưạ lố 1 li rưỡi vào gân gối thì gà có thể tự đâm vào chính mình vì thế phải vô cùng thận trọng lúc lắp cựa gà .Chúng tôi ứng dụng lối lắp cựa này trong khoảng các ngày xa xưa và luôn thành công có một đôi trường hợp ngoại lệ, vốn không phải do lỗi lắp cựa. Chúng tôi chưa từng thấy con nào đá quá 30 chân khi lắp cựa theo cách này mà 1 trong hai con chưa tử trận.
    [​IMG]

    Phân chiếc cựa gà hãy nhờ một phụ tá giữ gà; giữ nó sao cho mặt trong của ống quyển ở đúng tầm, rồi sử dụng ngón cái và ngón trỏ nắm kéo ngón thới của gà.
    Cựa gà trong khi khiến vậy bạn sẽ thấy sợi gân chân nhấp nhô ngay tại gối. Bạn sẽ lắp cựa bên phải thẳng hàng sở hữu mép ngoài của sợi gân ngay tại gối, và cựa bên trái thẳng hàng mang mép trong của sợi gân ngay tại gối.
    bí quyết mài cựa sắt:
    Nguyên tắc chung áp dụng cho người mới chơi, thấp nhất bạn nên lắp cựa phải thẳng hàng có mép ngoài của chân đối diện có gối, và cựa trái thẳng hàng có mép ngoài của sợi gân ngay tại gối người mới chưa quen chỉnh cựa nên sẽ an toàn nếu như chỉnh cựa cả hai chân ngay hơn về thới.
    do vậy trường hợp hai con đá hoài mà chưa bị chết hay gục ngã, vững chắc là vì lắp cựa kém.
    [​IMG]
    khi chuẩn bị gà đá trường và trước lúc bạn đưa gà vào lồng để biệt dưỡng, hãy đột cựa của ga. Ko đột quá ngắn, mà đủ dài để gắn đế cựa sắt lên cho kiên cố. Sau ngừng thi côngĐây bạn đệm cựa bằng một mảnh giấy ẩm hay da ngựa thật mềm, để đế cựa sắt tròng vào thật khít, và ko bị xê xích. Lúc bạn đã chỉnh cựa xong, hãy cột nó bằng chỉ sáp cái rẻ nhưng ko quá chặt khiến chân và những ngón bị đơ. Chiếc cựa sắt sử dụng thường được đôi bên ký hợp đồng trước cuộc đấu. Chiều dài và cái cựa phải tất cả nhau, không thể phân biệt. Phận sự của trọng tài là kiểm tra cựa dựa vào ký hợp đồng của đôi bên. Gà cũng phải có trọng lượng tương đương. Khi mà gà của bạn đang cân, hãy chụp 1 chiếc bao, tiêu dùng riêng vào mục đích này, lên đầu để ngăn gà rọ rạy, nhờ vậy mà trọng lượng của nó mới chuẩn xác. Cua ga gia re khi mọi thứ đã sẵn sàng, hãy đá theo luật địa phương của bạn, hoặc những luật được ghi trong sách này.
    [​IMG]
    phổ quát người có nhẽ còn bỡ ngỡ mang phương pháp mài cựa sắt, hàng loạt chiếc cựa sắt khác nhau, cả cựa hợp thức lẫn cựa đểu,chúng tôi sẽ diễn tả về chúng sau đây.
    loại cựa hợp lệ là cựa tròn với đế số đông tròn, và mẫu mã thân thuộc. Những mẫu như cựa võng cựa hình số 3 hoặc số 7 là ko công bằng và việc sử dụng chúng cần bị nghiêm cấm. Ở những dòng này, đế cựa dài và mặt dưới được đệm da để cho vừa với gốc cựa xương, và cũng nhờ được đệm, khiến cựa hạ rẻ xuống sắp tới ngón chân cách thức lắp cựa gà tphcm
    Gọng cựa cũng võng xuống sắp đế, đông đảo chạm vào bàn chân. Mũi dao có thể được chế trong khoảng cựa tiêu chuẩn hay cựa võng, Cựa gà lưỡi như mũi kiếm, dẫu chúng tôi từng thấy cả loại ba ngạnh hầu hết các chiếc cựa khác mang cái đế tròn và gọng tròn đều bị coi là ko hợp thức.
    Các bạn trẻ mới chơi nên lắp theo bí quyết này cho đến khi trở nên thuần thục để lắp theo cách thức trước nhất. Chúc Các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Share